vĐồng tin tức tài chính 365

Tai nạn nghiêm trọng trên tuyến đường ven biển ở Hà Tĩnh

2023-12-17 18:33
Người dân cạy cửa ô tô đưa người bị thương đi cấp cứu - Ảnh: H.A.

Người dân cạy cửa ô tô đưa người bị thương đi cấp cứu - Ảnh: H.A.

Ngày 17-12, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Kiên Quyết - chủ tịch UBND xã Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) - xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô 7 chỗ và xe tải.

Theo đó, khoảng 15h30 cùng ngày, xe tải mang biển số Quảng Bình chạy trên tuyến đường ven biển hướng Bắc - Nam, khi đến ngã tư giao đường huyện 70 (thuộc thôn Phú Thượng, xã Kỳ Phú) thì va chạm với ô tô 7 chỗ.

Cú tông mạnh khiến cả hai xe lao xuống ruộng bên đường. Chiếc ô tô 7 chỗ biến dạng gần như hoàn toàn, còn xe tải lật ngửa, phần cabin hư hỏng nặng.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng phá cửa hai xe đưa người bị thương đi cấp cứu

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe tải có hai người, số người trên ô tô chưa được xác định.

Chiếc xe tải lật ngửa dưới ruộng sau khi va chạm với ô tô 7 chỗ - Ảnh: H.A.

Chiếc xe tải lật ngửa dưới ruộng sau khi va chạm với ô tô 7 chỗ - Ảnh: H.A.

Theo Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh, chiều cùng ngày trung tâm tiếp nhận 9 người bị thương trong vụ tai nạn kể trên. Trong đó, 8 người được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh sau khi cấp cứu ban đầu, 1 người chuyển đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh.

"Theo thông tin chúng tôi nắm được, trong 8 người được chuyển lên tuyến trên có một trẻ 2 tuổi tử vong trên đường đi cấp cứu" - vị lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh cho biết thêm.

Phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết trong 8 người nhập viện có 3 người bị chấn thương sọ não, 3 người bị thương ở vùng trán hoặc ngực, 1 người bị thương ở vùng đầu, gãy xương đòn vai; 1 người đa chấn thương, ngừng tuần hoàn và đã tử vong.

Lái mô tô gây tai nạn rồi dửng dưng bỏ đi, thanh niên 27 tuổi khai gì?Lái mô tô gây tai nạn rồi dửng dưng bỏ đi, thanh niên 27 tuổi khai gì?

Tại cơ quan công an, nam tài xế lái mô tô lý giải sau khi xảy ra tai nạn, phán đoán người phụ nữ không bị thương nên đã lái xe rời đi. Công an đang tìm người phụ nữ bị nạn hoặc nhân chứng của vụ tai nạn.

Xem thêm: mth.80202327171213202-hnit-ah-o-neib-nev-gnoud-neyut-nert-gnort-meihgn-nan-iat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tai nạn nghiêm trọng trên tuyến đường ven biển ở Hà Tĩnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools