vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Đinh Thế Nam: 'Tuấn Hải nhỉnh hơn Hoàng Đức'

2023-12-18 03:59

Video trận Thể Công - Viettel - Hà Nội (0-2), vòng 6 Night Wolf V-League 2023 - 2024 - Nguồn: FPT PLAY

Tối 17-12, CLB Thể Công - Viettel thất bại 0-2 trước CLB Hà Nội ở vòng 6 V-League 2023 - 2024. Các bàn thắng được ghi bởi Văn Quyết (11') và Deni Junior (44').

Họp báo sau trận, HLV Thạch Bảo Khanh giải thích nguyên nhân thất bại của CLB Thể Công - Viettel: "Cả hai đội đều đã chơi rất hay, cởi mở. Chúng tôi thua sớm và mất thế trận. Hai bàn thua đáng lẽ phải áp sát quyết liệt để khép khoảng trống.

Hiệp 2, chúng tôi đẩy cao đội hình, tạo ra được vài cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.

Toàn đội đang cần sự kết nối tốt hơn ở khu trung tuyến cũng như giữa nội binh và ngoại binh".

Khi được hỏi về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức - hạt nhân trong lối chơi của Thể Công - Viettel, ông Thạch Bảo Khanh chia sẻ: "Thời gian gần đây cậu ấy có dấu hiệu quá tải. Có thể do năm vừa qua thi đấu nhiều. Tôi sẽ sớm có điều chỉnh cho Hoàng Đức".

Tiền vệ Hoàng Đức hiện đang cạnh tranh cùng tiền đạo Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội) cho cuộc đua danh hiệu cá nhân cao quý là Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Đinh Thế Nam phía CLB Hà Nội đưa ra nhận xét về cuộc đua: "Thật khó nói. Ở góc nhìn khách quan nhất và tính riêng trận này thì tôi nghĩ Tuấn Hải có khả năng nhỉnh hơn Hoàng Đức".

Tiền vệ Hoàng Đức đang có dấu hiệu quá tải - Ảnh: MINH ĐỨC

Tiền vệ Hoàng Đức đang có dấu hiệu quá tải - Ảnh: MINH ĐỨC

Nói thêm về trận đấu, ông Nam cho biết: "Trận này chúng tôi quán triệt tấn công về góc biên, khai thác nách hàng thủ, cố gắng linh hoạt và kết quả đã có những bàn thắng. Toàn đội đang phấn đấu chơi tốt từng trận. Các cầu thủ có sự tập trung và khi thi đấu thông tin cho nhau tốt".

HLV Đinh Thế Nam từng có quãng thời gian khoác áo CLB Thể Công, sau này chuyển sang công tác huấn luyện cũng từng là HLV lứa trẻ đội bóng này. Chính vì vậy, ông nhận được câu hỏi so sánh giữa CLB Thể Công - Viettel xưa và nay.

Vị HLV sinh năm 1965 chia sẻ: "Rất khó so sánh vì bóng đá mỗi thời có sự khác biệt. Hiện tôi là người của CLB Hà Nội và ra sân ai cũng muốn hướng tới chiến thắng. Còn Thể Công là một điều mãi mãi trong tôi.

Riêng ở trận này, có những thời điểm nếu CLB Hà Nội thi đấu với nhịp độ nhanh như Thể Công - Viettel thì thế trận sẽ hấp dẫn hơn nữa".

Xem Night Wolf V-League 2023 - 2024 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn
Bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2023: Chưa ai sáng giá hơnBầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2023: Chưa ai sáng giá hơn

Ngày 24-10, báo Sài Gòn Giải Phóng đã khởi động giải thưởng 'Quả bóng vàng Việt Nam 2023'. Trong số các đề cử, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là cái tên sáng giá nhất trong cuộc đua đến danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam.

Xem thêm: mth.92995412271213202-cud-gnaoh-noh-hnihn-iah-naut-man-eht-hnid-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Đinh Thế Nam: 'Tuấn Hải nhỉnh hơn Hoàng Đức'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools