Hanwha Life+ hướng đến là một ứng dụng tài chính toàn diện và đắc lực, cung cấp cho người dùng "cửa hàng" tổng hợp về tài chính, bảo hiểm, lối sống, sức khỏe, tích hợp nhiều tính năng vượt trội trong một ứng dụng.
Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Hanwha - lớn thứ 7 Hàn Quốc và trong top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới (2022).
Ứng dụng chiến lược Hanwha Life+
Doanh nghiệp cho biết trong vài năm trở lại đây, "số hóa" trở thành từ khóa được nhấn mạnh trong chiến lược phát triển bền vững, dài hạn.
Chiến lược số hóa của Hanwha Life Việt Nam chia sẻ cùng một tầm nhìn và kế thừa nhiều kinh nghiệm quý giá từ Tập đoàn Hanwha, xem hành trình này không chỉ dừng ở việc kinh doanh, mà còn mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giúp cuộc sống trở nên thịnh vượng, dễ dàng và hạnh phúc hơn.
Một điểm nổi bật trong quá trình chuyển đổi số năm nay có thể kể đến việc ra mắt ứng dụng di động Hanwha Life+, phiên bản chuyển đổi và nâng cấp của ứng dụng LIME, với sự đổi mới cả về giao diện lẫn nâng cấp, bổ sung tính năng nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm đột phá, một "điểm chạm" kết nối mượt mà giữa công ty và khách hàng.
Đây là bước ngoặt của doanh nghiệp trong nỗ lực xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số ngày càng đa dạng và hoàn thiện, tái khẳng định tầm nhìn của doanh nghiệp trong việc hướng đến trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất Việt Nam.
Với Hanwha Life+, tác vụ được tinh giản, hồ sơ nộp trực tuyến mọi lúc mọi nơi, quy trình xử lý tự động, dễ dàng, thuận tiện và giảm thời gian chờ, gia tăng trải nghiệm hài lòng cho người dùng. Ước tính 60% yêu cầu thay đổi thông tin hợp đồng, 95% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm có thể nộp trực tuyến với thời gian xử lý nhanh chóng. Thậm chí sẽ có 8 loại yêu cầu điều chỉnh liên quan đến hợp đồng và 10% hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi nằm viện xử lý tự động trong 3-5 phút.
Gia tăng tiện ích, nâng tầm trải nghiệm
Điểm khác biệt nổi trội mà người dùng có thể cảm nhận ngay từ lần đầu trải nghiệm Hanwha Life+ chính là giao diện tươi mới, thân thiện và ấn tượng với gam màu cam trẻ trung của thương hiệu.
Việc thay đổi tên gọi ứng dụng từ "LIME" sang "Hanwha Life+" mang hai thành phần gồm ký tự đặc biệt "+" kết nối cùng thương hiệu Hanwha Life thể hiện sứ mệnh "Thêm" những giá trị ý nghĩa cho mỗi trải nghiệm của người dùng.
Từ đó góp phần gia tăng độ nhận diện thương hiệu và sự tin tưởng nơi khách hàng, mang doanh nghiệp này trở nên thân thuộc hơn với người dân Việt Nam.
Thông tin minh bạch, đầy đủ và kịp thời cũng là yếu tố được Hanwha Life Việt Nam đặc biệt quan tâm khi xây dựng ứng dụng. Toàn bộ thông tin quan trọng, hữu ích nhất cho khách hàng về hợp đồng bảo hiểm đều hiển thị rõ ràng, minh bạch.
Ngoài ra, các thông tin liên quan đến yêu cầu của khách hàng đều được công ty cập nhật kịp thời và đầy đủ, nội dung thông báo thân thiện, dễ hiểu. Các thư thông báo đều được lưu trữ đồng bộ tại ứng dụng Hanwha Life+ và cổng thông tin khách hàng trực tuyến để khách hàng tra cứu khi cần.
Một điểm độc đáo cho thấy doanh nghiệp này đang bắt nhịp xu hướng số hóa là yếu tố cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, được đầu tư đẩy mạnh trong ứng dụng Hanwha Life+.
Cụ thể, ứng dụng cung cấp cho người dùng nhiều tính năng tùy chỉnh, giúp họ chủ động với kế hoạch quản lý tài chính như: rút tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng, khôi phục hiệu lực hợp đồng...
Đặc biệt, khách hàng còn có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm bổ sung cho người được bảo hiểm là bên mua bảo hiểm, một trong những tính năng tiên phong trên thị trường, giúp khách hàng gia tăng quyền lợi bảo hiểm thật dễ dàng.
Bên cạnh đó, những tính năng đã quen thuộc với khách hàng sử dụng ứng dụng LIME trước đây vẫn được duy trì và được nâng cấp tại phiên bản mới này.
Kho nội dung về giải trí, đời sống, tư vấn… vẫn được cập nhật thường xuyên trên Hanwha Life+, mang đến nguồn thông tin phong phú, bổ ích, thú vị và hấp dẫn.
Đại diện công ty chia sẻ: "Với tôn chỉ hoạt động "lấy khách hàng làm trọng tâm", mục tiêu tiên quyết của chiến lược số hóa tại Hanwha Life Việt Nam chính là để đơn giản hóa cuộc sống của khách hàng, giảm thiểu những rắc rối về thủ tục khiến khách hàng e ngại khi tham gia bảo hiểm.
Trong hiện tại và cả tương lai, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cho mọi thay đổi, và khách hàng sẽ luôn là những người được hưởng lợi nhiều nhất từ quá trình đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ tại Hanwha Life Việt Nam".
Sau 15 năm, Hanwha Life Việt Nam đã xóa lỗ lũy kế, đồng thời ghi nhận lợi nhuận liên tục, đánh dấu là mô hình nước ngoài đầu tiên thành công của Tập đoàn Hanwha Life (Hàn Quốc) và tạo dấu ấn chuyển mình trong hành trình mới.