vĐồng tin tức tài chính 365

Shinhan Life không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

2023-12-18 15:54

Đổi mới để thúc đẩy người dân tham gia bảo hiểm nhiều hơn

Việt Nam có 100 triệu dân, nhưng tỷ lệ tham gia bảo hiểm không nhiều, vẫn đang dừng ở con số 11% có bảo hiểm nhân thọ. Điều này đồng nghĩa với tỷ lệ người dân được bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống như ốm đau, bệnh tật, tai nạn… còn rất khiêm tốn.

“Shinhan Life đến từ Hàn Quốc, một thị trường bảo hiểm mà khách hàng rất tỉ mỉ, chi tiết và quyền lợi khách hàng được đề cao. Vì thế, chúng tôi có thể vận dụng kinh nghiệm học hỏi từ công ty mẹ để nâng cao chất lượng dịch vụ, thiết kế các sản phẩm phù hợp, đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng Việt Nam; đồng thời có kế hoạch tập trung vào đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và đạo đức của đội ngũ tư vấn để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất”, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam, ông Bae Seung Jun cho biết.

Để thúc đẩy tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm nhân thọ gia tăng, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, trong chiến lược phát triển, Shinhan Life tập trung trước vào những tỉnh, thành phố có mức thu nhập trung bình cao. Các giải pháp bảo hiểm của Công ty được thiết kế dựa trên các tiêu chí đơn giản, dễ hiểu, chi phí hợp lý, với quy trình tham gia, giải quyết bồi thường nhanh chóng, giúp mọi người đều có thể tham gia bảo hiểm để được bảo vệ.

“Bên cạnh đó, chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu thực tiễn của khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, từ đó giới thiệu đến khách hàng những giải pháp tài chính tốt nhất cho cuộc sống của mỗi khách hàng”, ông Bae Seung Jun cho biết thêm.

Sau gần 2 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam, hiện Shinhan Life đang cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng, mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, linh hoạt, đáp ứng nhiều nhu cầu bảo vệ khác nhau và dự phòng cho tương lai của khách hàng.

Phân khúc khách hàng và kênh phân phối phù hợp để phục vụ tốt nhất

Theo ông Bae Seung Jun, trong tương lai, các công ty bảo hiểm sẽ ngày càng có sự phân chia rõ ràng từng nhóm khách hàng và kênh phân phối phù hợp, để có thể xây dựng những giải pháp tài chính tốt nhất phục vụ cho từng phân khúc khách hàng cụ thể.

Tại Shinhan Life, với kênh bancassurance và bán hàng trực tiếp qua đại lý, Công ty sẽ tập trung vào phân khúc khách hàng có thu nhập tốt, quan tâm đến quản lý tài sản, sản phẩm đầu tư. Đối với nhóm khách hàng trẻ hoặc chỉ có nhu cầu bảo vệ, Công ty sẽ phân phối sản phẩm có mệnh giá hợp lý hơn thông qua kênh telemarketing và các đối tác chiến lược.

Hiện tại, Shinhan Life đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt kênh đại lý bảo hiểm cá nhân (kênh FC) vào năm tới.

“Chúng tôi sẽ không phát triển về số lượng, mà tập trung vào chất lượng, tuyển dụng nhân sự cấp cao dày dặn kinh nghiệm để đào tạo một đội ngũ có nền tảng tốt”, người đứng đầu Shinhan Life Việt Nam chia sẻ.

Lý giải về chiến lược đặt chất lượng đội ngũ tư vấn lên hàng đầu, đại diện Công ty cho rằng, chỉ khi được tư vấn kỹ lưỡng bởi đội ngũ tư vấn tài chính có năng lực và hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm, khách hàng mới có thể yên tâm với giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu, điều kiện tài chính. Có như vậy, bảo hiểm nhân thọ mới phát huy giá trị đích thực và chỉ khi người dân hiểu, tin tưởng vào giá trị nhân văn cốt lõi của bảo hiểm thì mới có thể thúc đẩy họ tham gia bảo hiểm nhân thọ.

“Dù hiện tại có khó khăn, nhưng tôi tin tưởng rằng, thị trường sẽ sớm phục hồi và tiếp tục phát triển trong những năm tới”, ông Bae Seung Jun nói.

Xem thêm: lmth.751633tsop-gnah-hcahk-uv-cuhp-gnoul-tahc-oac-gnan-ed-iom-iod-gnugn-gnohk-efil-nahnihs/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Shinhan Life không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools