vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ nhóm thanh niên cầm hung khí chặn xe tải: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

2023-12-19 04:01

An ninh - Hình sự - Vụ nhóm thanh niên cầm hung khí chặn xe tải: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Chiều 18/12, thông tin từ Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã triệu tập nhóm thanh niên chặn xe tải lên trụ sở để phối hợp điều tra làm rõ vụ việc xảy ra vào chiều 17/12.

Được biết, có 4 nam thanh niên tham gia vụ việc, trong đó có 3 người trú tại xã Võ Liệt và 1 người trú tại xã Thanh Long, huyện Thanh Chương.

Thông tin ban đầu, chiều 17/12, anh Phan Bảo Ng. (SN 1990, trú xã Võ Liệt) đi xe máy trên Quốc lộ 46, đoạn qua xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải cẩu tự hành mang BKS: 37C-19.XXX do anh Lê Doãn Th. (SN 1996, trú huyện Thanh Chương) điều khiển.

Khi va chạm, anh Ng. bị ngã xuống đường, nhưng chiếc xe tải không dừng lại mà tiếp tục di chuyển. Anh Ng. sau đó đã gọi cho nhóm bạn đi xe máy đuổi theo yêu cầu chiếc xe tải nói trên dừng lại nói chuyện.

Sau khi đuổi kịp xe tải, tài xế không xuống xe nên nhóm thanh niên này đã dùng gậy gộc bên đường đập làm vỡ gương chiếu hậu và kính cửa của xe tải. Toàn bộ sự việc đã được một camera ghi lại.

An ninh - Hình sự - Vụ nhóm thanh niên cầm hung khí chặn xe tải: Hé lộ nguyên nhân ban đầu (Hình 2).

Nhóm thanh niên dùng hung khí để đập phá xe tải. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, như tin đã đưa, vào chiều 17/12, một xe tải cẩu tự hành đang lưu thông trên quốc lộ 46, đoạn qua xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương. Tuy nhiên, phía sau có một nhóm thanh niên đi xe máy, đuổi theo chặn đánh.

Thấy vậy, tài xế xe tải lùi xe rồi đánh lái, lạng lách giữa đường, trong khi các phương tiện khác đang lưu thông phía sau. Tuy nhiên, nhóm thanh niên nói trên vẫn dùng gậy gộc đánh mạnh vào phía tài xế ngồi làm kính ô tô vỡ nát. Vụ việc đã gây xôn xao dư luận.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Thanh Chương điều tra, làm rõ.

Xem thêm: lmth.482146a-uad-nab-nahn-neyugn-ol-eh-iat-ex-nahc-ihk-gnuh-mac-nein-hnaht-mohn-uv/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ nhóm thanh niên cầm hung khí chặn xe tải: Hé lộ nguyên nhân ban đầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools