vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ suýt chết, người vào tù vì cuộc tình ngoài luồng

2023-12-20 18:31

Ngày 20/12, TAND TPHCM mở phiên sơ thẩm đã tuyên phạt Từ Ngọc Nga (SN 1977, ngụ Quận 3) mức án 8 năm tù về tội “giết người’’.

Bị cáo Từ Ngọc Nga

Theo cáo trạng, năm 2014, mặc dù đang có vợ con nhưng N.Đ.T vẫn có mối quan hệ ngoài luồng rồi chuyển đến sống chung với Nga. Cặp đôi này mở quán ăn tại địa chi số 93/18 Pham Văn Hai, Phường 3, quận Tân Bình.

Do có máu ghen và bạo lực nên mỗi lần không vừa ý là T lại dùng vũ lực với người tình. Đáng nói, nhiều lần T mượn tiền của Nga không trả nên mâu thuẫn giữa đôi bên ngày càng gay gắt.

Khoảng 23 giờ ngày 23/7/2022, khi Nga đang ngồi ăn uống với khách tại quán thì T gây sự và đánh Nga. Được các nhân viên can ngăn nên T lấy xe bỏ đi. Nga đóng cửa quán, rồi điện thoại kể lại sự việc với chị gái và nhờ đến phụ dọn dẹp quán.

Chị của Nga đến quán phụ em. Lúc này, T cũng chạy xe về và tiếp tục chửi mắng, tấn công Nga. Do bực tức, Nga chạy vào bếp lấy con dao, dù được chị gái can ngăn nhưng hai bên vẫn không dừng lại. Hậu quả, T lĩnh trọn nhát dao của người tình.

Được các nhân viên ở quán đưa đến bệnh viện kịp thời nên T may mắn thoát chết với tỷ lệ thương tích là 59%.

Do chị gái của Nga đã bồi thường chi phí cho bị hại nên T đã làm đơn không yêu cầu xử lý hình sự Nga. Tuy nhiên, Nga vẫn bị bắt giữ để điều tra và bị kết án.

Đối với T, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM có 2 công văn đề nghị Công an, chính quyền địa phương xử lý hành chính về hành vi “Dùng tay đánh người nhưng không gây thương tích" và "Vi phạm chế độ hôn nhân một vợ, một chồng”.

Hà An

Xem thêm: lmth.058651_gnoul-iaogn-hnit-couc-iv-mahk-ox-iougn-tehc-tyus-ek/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Kẻ suýt chết, người vào tù vì cuộc tình ngoài luồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools