vĐồng tin tức tài chính 365

1 nam sinh bị 10 bạn cùng trường đánh hội đồng gãy mũi phải cấp cứu

2023-12-21 12:28
Em Nguyễn Thành Thương - nam sinh bị bạn học đánh hội đồng đến vỡ mũi - Ảnh: LÂM THIÊN

Em Nguyễn Thành Thương - nam sinh bị bạn học đánh hội đồng đến vỡ mũi - Ảnh: LÂM THIÊN

Theo ông Hiệp, nạn nhân là em Nguyễn Thành Thương, học lớp 10A4 Trường THPT số 3 An Nhơn, thị xã An Nhơn (Bình Định) và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Bị 10 học sinh quây đánh hội đồng

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, đến trưa 21-12, mắt của em Nguyễn Thành Thương vẫn bầm tím. Chiếc mũi bị đánh gãy và lệch hẳn sang một bên. 

Thương cho biết vào trưa 20-12, khi vừa tan học và mọi người bước ra khỏi lớp thì em bị 10 nam sinh khác lớp đứng thành hai hàng bao vây.

"Ngay sau đó, có một bạn chạy tới xô em ngã rồi đánh tới tấp vô mắt và mặt em làm em choáng váng. Sau khi em ngã xuống, các bạn khác cũng nhảy vô đánh. Một lúc sau, máu mũi em chảy ra rất nhiều, các bạn đó thấy vậy mới dừng lại rồi bỏ chạy. Em bị ngất đi vì quá đau", Thương nhớ lại.

Theo ông Nguyễn Thành Chung (53 tuổi, cha của Thương), vào trưa hôm qua, cả nhà ông đang làm đám giỗ nên không ai hay biết chuyện gì xảy ra. Phải đến khi con gái ông chạy từ trường về nhà để báo thì mọi người mới biết con trai bị đánh hội đồng.

"Lúc nghe con gái về nhà nói, tôi chạy lên trường thì mọi người đã đưa Thương đi tới trạm y tế. Tôi chạy lên thì thấy nó chảy máu nhiều quá. Tôi nhìn con mà lòng đau vô cùng", ông Chung nói.

Sau khi bình tĩnh, Thương cho biết nhiều ngày trước, những học sinh nam này cùng Thương có chơi game trên mạng. Những học sinh này thường gọi Thương là thằng bệnh Down và những từ rất khó nghe. Không những vậy, các học sinh này còn nhắn tin "khủng bố" Thương rất nhiều lần.

"Em rất bực nên nói với các bạn là giờ tụi bay muốn cái gì. Sau đó, một bạn nói là em muốn cái gì thì mấy bạn đó cũng "chiều", rồi sau đó em bị đánh", Thương cho biết thêm.

Đã bị đánh trước đây và muốn nghỉ học

Theo em Thương, trước đây những người đánh mình thường hay chọc ghẹo và đã có một lần đánh mình chảy máu miệng.

"Lần trước cách đây khoảng một tuần. Một bạn nam học khác lớp nhào vô đánh em chảy máu miệng. Em sợ quá nhưng không thông báo cho gia đình hay thầy cô vì sợ bị đánh tiếp. Lúc đó em chỉ muốn nghỉ học vì các bạn đó suốt ngày hù dọa", Thương nói.

Bà Nguyễn Thị Em Nhỏ - mẹ của Thương - thẫn thờ vì con trai mình bị bạn học đánh hội đồng đến vỡ mũi, phải cấp cứu - Ảnh: LÂM THIÊN

Bà Nguyễn Thị Em Nhỏ - mẹ của Thương - thẫn thờ vì con trai mình bị bạn học đánh hội đồng đến vỡ mũi, phải cấp cứu - Ảnh: LÂM THIÊN

Trong khi đó, ông Chung cho biết các đây khoảng 1 tuần, Thương có trình bày ý định muốn nghỉ học nhưng không nói lý do. Cả nhà rất lo lắng và động viên em tiếp tục đi học.

"Nó cứ đòi nghỉ học mà không chịu nói lý do. Đến bây giờ thì nó mới nói trên trường bị các bạn đánh đập. Tôi không ngờ các cháu trên trường lại xảy ra chuyện như thế này. Vì một mâu thuẫn nhỏ nhưng lại uy hiếp tinh thần rồi đánh con tôi phải nhập viện cấp cứu. Tôi vô cùng đau lòng", ông Chung bức xúc.

Còn theo thầy Đào Trọng Thanh - giáo viên chủ nhiệm của em Thương, từ trước tới giờ ông không hề nghe phản ảnh gì từ em Thương. Bản thân Thương là một học sinh hiền lành. "Hôm qua tôi lại không có tiết dạy ở trường nên không nắm rõ cụ thể. Sau khi xảy ra sự việc, tôi cũng đã báo cáo nhà trường và động viên tinh thần của Thương", ông Thanh chia sẻ.

Công an đang vào cuộc

Theo ông Lê Hoàng Hiệp, sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã báo cáo cơ quan chức năng. "Hiện tại công an và lực lượng chức năng đã vào cuộc để làm việc với các bên liên quan", ông Hiệp nói.

Bác sĩ Đỗ Xuân Thế - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định - cho biết các bác sĩ xác định em Thương bị gãy xương chính mũi và ra nhiều máu. "Bệnh viện sẽ tiến hành chỉnh hình lại cho Thương sau khi sức khỏe, tinh thần của em ổn định lại", bác sĩ Thế cho hay.

Bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện, nam sinh lỡ kỳ thi vào lớp 10Bị bạn đánh hội đồng phải nhập viện, nam sinh lỡ kỳ thi vào lớp 10

Nam sinh bị bạn đánh hội đồng nhập viện, không thể thi vào lớp 10. Chính quyền địa phương cho biết sẽ xem xét trách nhiệm ban giám hiệu trường sau kỳ thi.

Xem thêm: mth.79584131112213202-uuc-pac-iahp-ium-yag-gnod-ioh-hnad-gnourt-gnuc-nab-01-ib-hnis-man-1/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“1 nam sinh bị 10 bạn cùng trường đánh hội đồng gãy mũi phải cấp cứu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools