vĐồng tin tức tài chính 365

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm Tổng giáo phận Hà Nội dịp Giáng sinh

2023-12-22 12:28
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng tặng quà chúc mừng Tổng giám mục Tổng giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên - Ảnh: NGUYỄN THÀNH

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng tặng quà chúc mừng Tổng giám mục Tổng giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên - Ảnh: NGUYỄN THÀNH

Sáng 22-12, nhân dịp lễ Giáng sinh 2023, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cùng nhiều lãnh đạo TP đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Tòa Tổng giám mục Hà Nội.

Tiếp đoàn, Tổng giám mục Tổng giáo phận Hà Nội Giuse Vũ Văn Thiên cùng các linh mục, tu sĩ đã nhận lẵng hoa chúc mừng từ lãnh đạo TP Hà Nội.

Trò chuyện với Tổng giám mục Giuse Vũ Văn Thiên, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng cho biết năm 2023, mặc dù phải đối diện với những thách thức do bối cảnh khó khăn chung, nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thủ đô bằng tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, tiếp tục đưa Hà Nội là một trong những địa phương đi đầu cả nước về nhiều mặt.

"Có được thành tích này là nhờ sự đóng góp của các tầng lớp nhân dân thủ đô, trong đó có vai trò của đồng bào Công giáo", bí thư bày tỏ.

Nhân dịp này, người đứng đầu Thành ủy Hà Nội đồng thời gửi lời cảm ơn tới Tổng giám mục Giuse Vũ Văn Thiên, các linh mục, tu sĩ đã tích cực vận động, tuyên truyền định hướng để bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cũng như phương châm "kính Chúa, yêu nước", "tốt đời, đẹp đạo".

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình - Ảnh: NGUYỄN THÀNH

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình - Ảnh: NGUYỄN THÀNH

Tổng giám mục Giuse Vũ Văn Thiên trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo TP đối với Tòa Tổng giám mục Hà Nội, đồng thời chúc mừng những kết quả rất tích cực của TP.

Tổng giám mục Giuse Vũ Văn Thiên cũng gửi lời cảm ơn các cơ quan TP đã luôn quan tâm phối hợp, hỗ trợ các hoạt động tôn giáo của Tòa Tổng giám mục Hà Nội trong năm qua. Đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an đến với người dân thủ đô trong dịp lễ Giáng sinh và chuẩn bị bước vào năm mới 2024.

Lãnh đạo TP.HCM thăm cơ sở Công giáo, Tin Lành nhân Giáng sinh 2023Lãnh đạo TP.HCM thăm cơ sở Công giáo, Tin Lành nhân Giáng sinh 2023

Chiều 18-12, đoàn đại biểu TP.HCM do ông Phan Văn Mãi - chủ tịch UBND TP.HCM - dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng tổ chức, cá nhân tiêu biểu đạo Công giáo, Tin Lành nhân Giáng sinh năm 2023 và Tết dương lịch 2024.

Xem thêm: mth.42663941122213202-hnis-gnaig-pid-ion-ah-nahp-oaig-gnot-maht-gnud-neit-hnid-yu-hnaht-uht-ib/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm Tổng giáo phận Hà Nội dịp Giáng sinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools