vĐồng tin tức tài chính 365

Sát hại tình trẻ trong cơn bế tắc

2023-12-25 04:50

Bị cáo Yến sẽ bị TAND TP HCM đưa ra xét xử ngày 26/12 về tội Giết người, với khung hình phạt 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Cáo trạng xác định, bà Yến và anh Lê chung sống như vợ chồng từ năm 2015, thuê trọ trên đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp. Quá trình chung sống, anh Lê thường xuyên uống rượu bia, chửi bới và đánh đập người tình.

Không muốn tiếp tục chung sống, tối 14/8/2022, bà Yến sau khi đi làm về đã đi tìm người tình để "giải quyết dứt điểm". Bà này mang theo 4 con dao, đi bộ đến công trình xây dựng gần nhà, nơi anh Lê làm phụ hồ.

Yến thấy người tình đang ngủ ở góc công trình, liền cầm dao đâm một nhát vào ngực anh này. Anh Lê bật dậy chưa kịp phản ứng, bị Yến đâm thêm nhiều nhát cho đến khi gục xuống.

Yến cầm những con dao còn lại đến công an phường tự thú, cho biết thấy cuộc sống bế tắc, muốn chấm dứt mối quan hệ với tình trẻ nên gây án. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, thoát chết nhưng phải mang thương tích 90%. Quá trình điều tra, anh Lê không yêu cầu Yến bồi thường thiệt hại.

Bình Nguyên

Xem thêm: lmth.6082964-cat-eb-noc-gnort-ert-hnit-iah-tas/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sát hại tình trẻ trong cơn bế tắc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools