vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ hình sự chủ nhà nghỉ “điều đào” đến bán dâm cho khách

2023-12-26 10:00

Qua quản lý địa bàn, khoảng 19 giờ 30 ngày 24/12, Công an huyện Thăng Bình tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ 333 ở thôn Thanh Ly 1, xã Bình Nguyên, do bà Trương Thị Sương (SN 1971, người địa phương) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện tại phòng số 203 của nhà nghỉ có một đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua làm việc, cả hai đều thừa nhận hành vi mua bán dâm của mình.

Bà Sương (ngoài cùng bên trái) và hai nữ nhân viên

Tổ công tác tiếp tục kiểm thì phát hiện có một nhân viên nữ khác đang “đợi khách”. Nữ nhân viên này khai nhận được bà Sương gọi tới nhà nghỉ để chờ khách có nhu cầu thì sẽ bán dâm.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với bà Sương để tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Làm giả hợp đồng đặt cọc để lừa đảo gần 1 tỷ đồng​

Ngày 25/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thị Ngân Hà (SN 1983, ngụ xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Các quyết định đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo điều tra, trong thời gian tháng 7 - 8/2022, bà L.T.T.Th. (SN 1968, ngụ tỉnh Bình Dương) có chuyển tiền cho Hà nhờ Hà mua một lô đất ở xã Duy Sơn.

Cơ quan CSĐT tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Hà

Sau khi nhận được tiền từ bà Th., Hà đã đầu tư chứng khoán, trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Hà đã làm giả hợp đồng đặt cọc, biên bản giao nhận giấy tờ hẹn trả bìa đỏ để tạo lòng tin với nạn nhân. Với thủ đoạn gian dối trên, Hà đã chiếm của bà Th. 935 triệu đồng và sau đó không có khả năng trả nợ.

Sơn Tùng

Xem thêm: lmth.611751_hcahk-ohc-mad-nab-ned-oad-ueid-ihgn-ahn-uhc-us-hnih-uig-mat/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Tạm giữ hình sự chủ nhà nghỉ “điều đào” đến bán dâm cho khách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools