Ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT của HABECO và ông Nguyễn Mạnh Quyền - Trưởng Chi nhánh thương vụ Houston đã chủ trì buổi Lễ khai trương, giới thiệu các sản phẩm Bia Hà Nội được nhập khẩu chính ngạch thông qua đối tác Hoa Kỳ - Công ty MIB Morris International Beverage (USA).
Ngày 21/12, Bia Hà Nội lần đầu được giới thiệu tại Hoa Kỳ trong buổi Lễ khai trương giới thiệu sản phẩm với sự tham dự của các quan khách đại diện của các Hiệp hội doanh nghiệp Mỹ, các doanh nhân, chủ siêu thị, các chuyên gia kinh tế và đại diện Quỹ hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đối tác xuất nhập khẩu và dịch vụ tài chính, logistics.
Ngay hôm sau, Bia Hà Nội đã xuất hiện trên quầy kệ siêu thị lớn của Texas để trưng bày và bán phục vụ cộng đồng trong dịp Noel, đón chào năm mới.
Phát biểu tại sự kiện, ông Brad Morris - Chủ tịch Công ty MIB Morris International Beverage - cho biết: "Việc nhập khẩu đồ uống có cồn vào Hoa Kỳ cần có loại giấy phép đặc biệt; việc bảo quản, các quy trình bán buôn, bán lẻ, sử dụng cũng được các cơ quan nhà nước Hoa Kỳ quản lý, giám sát rất chặt chẽ. Chính vì thế, việc sản phẩm Bia Hà Nội chinh phục thị trường xuất khẩu Mỹ là bảo chứng thuyết phục cho tinh thần sức bật Việt Nam, khẳng định uy tín và chất lượng của nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam - HABECO".
Được tạo nên từ bàn tay, khối óc của người Việt, là Thương hiệu quốc gia, Bia Hà Nội luôn không ngừng nỗ lực, gìn giữ những giá trị truyền thống nay đã thành di sản, để ngày một phát triển, vươn mình song hành cùng thời đại.
Với hành trình lịch sử từ năm 1890, Bia Hà Nội luôn giữ vẹn nguyên một hương vị hảo hạng suốt hơn 132 năm qua, không ngừng nỗ lực tạo nên những bước tiến mới, khẳng định vị thế và sứ mệnh gìn giữ tinh hoa đất Việt.
Bên cạnh các thị trường xuất khẩu lớn ở châu Âu, châu Á mà HABECO đang khai thác trước đó như Anh, Nga, Pháp, Úc, New Zealand, Áo, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc…, nỗ lực xuất khẩu sản phẩm Bia Hà Nội sang thị trường Mỹ lần này là bước tiến quan trọng, góp phần thúc đẩy kim ngạch xuất nhập khẩu cho hai nước Việt Nam - Hoa Kỳ, thể hiện khát vọng nâng tầm vị thế, chắp cánh cho hàng Việt bay xa hơn, đưa thêm nhiều hàng Việt Nam vào Hoa Kỳ - thị trường khó tính nhất thế giới, ngay đầu năm 2024.
Xem thêm: mth.39023110172213202-ym-gnourt-iht-gnas-uahk-taux-ion-ah-aib/hnaod-hnik/nv.moc.irtnad