vĐồng tin tức tài chính 365

Chém vợ sau mâu thuẫn đùn đẩy nhau đi đám giỗ

2023-12-27 18:11

Bản án ngày 27/12 của TAND tỉnh Nghệ An tuyên Tuyền, 35 tuổi, trú xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương, phạm tội Giết người, theo điều 123 Bộ luật Hình sự.

Tại tòa, Tuyền nói hối hận, không kiềm chế được bản thân nên tấn công vợ, mong được giảm nhẹ hình phạt để về chuộc lỗi. Sau khi gây án, bố mẹ Tuyền đã lo tiền thuốc thang, chữa bệnh cho con dâu, tổng cộng 106 triệu đồng.

Bị cáo Tuyền tại tòa. Ảnh: Hùng Lê

Bị cáo Tuyền tại tòa. Ảnh: Hùng Lê

Theo cáo trạng, tối 14/6, Tuyền và vợ Phan Thị Thủy đang ở nhà riêng tại xóm 6, xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương thì người cháu đến hỏi "có đi đám giỗ không". Chị Thủy trả lời "hỏi chú mày đi". Do đang mệt và không muốn đi nên Tuyền nói với cháu "mợ mày thích thì đi, chú mệt không đi". Tuyền và vợ lập tức to tiếng, cãi vã liên quan việc ai sẽ là người đi dự đám giỗ.

Tuyền sau đó cùng cháu đi đến nhà bố đẻ gần đó để ăn giỗ, vài phút sau thấy chị Thủy cũng đến đây và vợ chồng tiếp tục cãi nhau. Tuyền yêu cầu vợ im lặng rồi đuổi về nhà, nếu không nghe lời sẽ đánh. Chị Thủy nghe xong liền đáp "làm được gì thì về mà làm, đừng có dọa". Tuyền nói "đừng có thách", rồi đi về.

Nhà chức trách cáo buộc, khi về đến nhà riêng ở xóm 6, hai người vẫn tiếp tục to tiếng. Tuyền cầm dao yêu cầu vợ im lặng, song thấy các con khóc nên bỏ hung khí tại bàn rồi đi vào bếp hút thuốc lào, đuổi vợ đi chỗ khác. Khi nghe chị Thủy đứng ngoài sân nói vọng "giết được thì giết, nhà chung không ai có quyền đuổi", Tuyền vơ lấy dao đuổi theo, đâm nhiều nhát vào vợ, gây tổn hại 84% sức khỏe.

Đức Hùng

Xem thêm: lmth.0704964-oig-mad-id-uahn-yad-nud-nauht-uam-uas-ov-mehc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chém vợ sau mâu thuẫn đùn đẩy nhau đi đám giỗ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools