vĐồng tin tức tài chính 365

‘Bí Đao khổng lồ’ dạo chơi tại phố đi bộ Hồ Gươm

2023-12-28 10:02
Linh vật Bí Đao xuất hiện tại phố đi bộ Hồ Gươm trước thềm Tết Nguyên đán 2024

Linh vật Bí Đao xuất hiện tại phố đi bộ Hồ Gươm trước thềm Tết Nguyên đán 2024

Khoảnh khắc Bí Đao nhún nhảy giữa đám đông, trên nền giai điệu đặc trưng "Trà-trà-trà bí đao" gợi về trong ký ức của những thanh niên thế hệ 8X, 9X và cả những người lớn tuổi là cảm giác thân thuộc. "Hình như mình từng thấy điệu nhảy này ở đâu rồi thì phải?".

Gặp lại "người bạn" cũ sau gần 10 năm

Ngược về thời điểm cách đây gần 10 năm, phủ sóng trên khắp chương trình quảng cáo của những bộ phim truyền hình giờ vàng hay thời sự là đoạn quảng cáo với giai điệu tươi vui và vũ điệu bí đao thú vị. Linh vật thương hiệu - "Bí Đao khổng lồ" từ đó cũng trở thành một dấu ấn đặc biệt mang tính biểu tượng, góp phần duy trì độ nhận diện của Wonderfarm trong nhiều năm.

Thông qua việc lựa chọn linh vật dựa trên hình ảnh của nguyên liệu chính - bí đao, Wonderfarm muốn khắc sâu trong tâm trí người tiêu dùng về nguồn gốc và thành phần sản phẩm. Việc nhân hóa trái bí đao cũng biến thương hiệu trở thành bạn đồng hành gần gũi hơn với người Việt.

‘Bí Đao khổng lồ’ dạo chơi tại phố đi bộ Hồ Gươm- Ảnh 2.

Linh vật Bí Đao là bạn đồng hành của nhiều thế hệ người dùng Việt.

Đầu năm 2023, việc đưa hình ảnh mascot trở lại là một trong những động thái của Wonderfarm nhằm gợi nhớ về một thương hiệu quốc dân sau nhiều năm yên ắng, không thực hiện nhiều hoạt động. Thương hiệu đã khởi động chiến dịch "Thanh mát diệu kỳ là Trà Bí Đao" trên khắp các nền tảng từ online tới offline, để tạo nên những "điểm chạm" gần gũi với người tiêu dùng.

Sự thân thuộc đó được thể hiện rõ nhất khi "Bí Đao khổng lồ" được chào đón và chiếm trọn trái tim mọi người khi hiện diện trên những cung đường, khu phố. Tiếp nối hành trình "Xanh mát diệu kỳ" vào mùa hè 2023, trước thời điểm mùa Tết âm lịch 2024, Trà Bí Đao đã có hành trình ngao du tại nhiều điểm công cộng, bến xe và các chợ truyền thống ở Hà Nội.

Tiếp nối hành trình "Xanh mát diệu kỳ"

Với thông điệp "Uống Trà Bí Đao, Tết Thanh Mát Diệu Kỳ", hành trình "Xanh mát diệu kỳ" của "Bí Đao khổng lồ" tiếp tục là một trong số hoạt động tiêu biểu của chiến dịch Tết lần này.

Vừa qua, "Bí Đao khổng lồ" đã có màn giao lưu gần gũi với người tiêu dùng trong 4 ngày 2, 3-12 và 16, 17-12 tại phố đi bộ Hồ Gươm và nhận được sự chú ý, hưởng ứng của đông đảo người dân.

Chương trình trải nghiệm và linh vật sẽ tiếp tục đặt chân đến một số địa điểm công cộng như khu dân cư Linh Đàm, bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát, và các khu chợ truyền thống như chợ Nhổn, chợ Khương Trung, chợ Lòng Thuyền, chợ Đại Từ… xuyên suốt tháng 12-2023 và tháng 1-2024 tại các khu vực trên địa bàn thành phố Hà Nội.

‘Bí Đao khổng lồ’ dạo chơi tại phố đi bộ Hồ Gươm- Ảnh 3.

Linh vật Bí Đao của Wonderfarm nhận được sự chú ý, hưởng ứng của đông đảo người dân

Không chỉ khơi gợi ký ức về đoạn quảng cáo "huyền thoại", lan tỏa điệu nhảy thú vị và giai điệu "trà-trà-trà bí đao đặc trưng", đặc biệt hơn trong dịp xuân Giáp Thìn, Wonderfarm còn ra mắt phiên bản Tết đặc biệt dành cho lon thiếc 310ml với họa tiết hoa mai, hoa đào đặc trưng truyền thống Việt Nam.

Thiết kế mới không những bắt mắt, rực rỡ, bao bì mới mà còn hàm chứa những ý nghĩa may mắn, hạnh phúc, sung túc. Đây không chỉ là món quà thiết thực dành cho mỗi gia đình mà còn là quà tặng ý nghĩa thay cho lời chúc năm mới sum vầy, thịnh vượng tới người thân, bạn bè, đối tác.

‘Bí Đao khổng lồ’ dạo chơi tại phố đi bộ Hồ Gươm- Ảnh 4.

Wonderfarm ra mắt phiên bản Tết lon thiếc 310ml với họa tiết hoa mai, hoa đào đặc trưng truyền thống Việt Nam trong xuân Giáp Thìn năm nay

Tham gia chương trình miễn phí trải nghiệm Trà Bí Đao, nhiều người dùng tỏ ra thích thú khi được thưởng thức hương vị trà bí đao quen thuộc trong một diện mạo mới. Không chỉ được nhận những chai trà, lon trà từ "Bí Đao khổng lồ", không ít người còn nhận được những tập bao lì xì Tết khi tham gia chương trình chụp hình check-in với sản phẩm/booth.

Ngoài ra, trên fanpage Trà Bí Đao Wonderfarm, thương hiệu cũng tổ chức minigame hấp dẫn với phần thưởng lên đến 100 triệu đồng. Theo đó, chỉ cần check-in cùng chai hoặc lon trà bí đao với diện mạo Tết, người dùng có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như iPhone, iPad và hàng trăm thẻ cào điện thoại. 

"Hình Tết càng đông, Quà càng đỉnh" cũng là cách thương hiệu nước giải khát lan tỏa hình ảnh trái bí đao biểu tượng đến tất cả người dùng.

Xem thêm: mth.55713935172213202-moug-oh-ob-id-ohp-iat-iohc-oad-ol-gnohk-oad-ib/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“‘Bí Đao khổng lồ’ dạo chơi tại phố đi bộ Hồ Gươm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools