vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ người phụ nữ bị hành hung dã man trước cổng trường ở Thủ Đức: Đã bắt 2 nghi can

2023-12-30 08:47

Như thường lệ, khoảng 7 giờ sáng 6/10/2023, chị Nguyễn Ngọc Hà (SN 1979, ngụ phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức) điều khiển xe máy chợ con ruột là bé Trần Tiến Đạt (SN 2011) đến trường học. Khi vừa đến cổng Trường THCS Lương Định Của nằm trên đường Lê Hiến Mai, P.Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, trong lúc con trai đang đi bộ vào cổng trường, chị Hà ngồi trên xe dõi mắt nhìn theo con thì bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt dùng hung khí là chiếc cờ lê hành hung.

Đối tượng Thế Anh tấn công chị Hà từ phía sau

Đối tượng côn đồ này đã vô cơ tấn công, cầm hung đánh liên tục vào mặt và người chị Hà trước sự chứng kiến của nhiều phụ huynh và học sinh khiến cho không khí buổi đến trường hỗn loạn. Vụ việc làm nhiều phụ huynh, học sinh khiếp sợ. Chỉ trong chốc lát gây án, sau khi thấy chị Hà ngã quỵ xuống đường, mặt đầm đìa máu thì đối tượng mới bỏ đi. Ngay sau đó chị Hà được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị gãy xương hàm, trật khớp thái dương, gãy tay, đa chấn thương, xuất huyết…

Sau khi xảy ra sự việc trên, lãnh đạo Công an TP.Thủ Đức đã chỉ đạo Đội cảnh sát hình sự phối phối hợp với Công an phường Thạnh Mỹ Lợi vào cuộc điều tra truy xét. Đợi khi nạn nhân hồi phục sức khỏe để điều tra viên lấy lời khai hòng định hướng truy bắt đối tượng có hiệu quả.

Mặc dù chị Hà đưa tay van xin nhưng đối tượng vẫn không buông tha

Chị Hà cho hay, chị không quen biết thanh niên đánh mình và cũng không hiểu lý do vì sao bị đánh. Tuy nhiên, khi ngồi nhớ lại những sự việc xảy ra trong cuộc sống gần đây, chị có kể lại việc mâu thuẫn với một người phụ nữ về chuyện tiền bạc trong quá trình làm ăn. Cụ thể, trước đây chị Hà có cho một phụ nữ tên Y. mượn số tiền 30 tỷ đồng, nhưng sau đó bà này không trả tiền nên việc đòi nợ diễn ra nhiều lần mà cũng không thành.

Sau đánh chị Hà trọng thương, đối tượng lên xe Grab bỏ đi

Từ những nội dung nạn nhân cung cấp, kết hợp với quá trình trích xuất hệ thống camera an ninh trước cổng trường nơi xảy ra vụ tấn công vào buổi sáng, sau gần 2 tháng điều tra truy xét, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ sắc bén, đến nay Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức đã có đủ bằng chứng nên đã tiến hành bắt giữ 2 nghi can là Nguyễn Thế Anh và Phan Thanh Nghị để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, vào khoảng 6 giờ sáng 6/10/2023, Nghị điều khiến xe máy đến một khách sạn không rõ địa chỉ để đón Thế Anh đi hành hung người khác. Thế Anh nhận “hợp đồng”, khi đi Nghị mang theo một chiếc cờ lê kim loại để trong ba lô làm hung khí tấn công chị Hà.

Biết là vào giờ này người phụ nữa đưa con đến trường học, hai đối tượng đi vào đường Trương Văn Bang rồi dừng lại để Thế Anh tiếp tục đón xe ôm chở đi (do Nghị sợ bà Hà biết mặt). Khi dừng lại, Nghị đưa cho Thế Anh chiếc túi màu đen bên trong đựng chiếc cờ lê. Lúc này Thế Anh lên xe Grab, Nghị tiếp tục chạy xe máy dẫn đường cho Thế Anh đến ngã 4 Trương Văn Bang và Lê Hiến Mai (gần Trường THCS Lương Định Của) thì cả 2 xe dừng lại, Nghị bảo Thế Anh chờ ở đây để đợi chị Hà đưa con đi học.

Hai đối tượng Thế Anh và Nghị tại Công an TP.Thủ Đức

Khoảng vài phút sau, chị Hà chở con trai đi ngang qua thì Nghị chỉ cho Thế Anh nhận dạng rồi kêu tài xế xe Grab chạy theo. Tại cổng trường, đối tượng Thế Anh đã dùng cơ lê tấn công chị Hà một cách dã man. Mất khoảng 5 phút hành hung người một nữ một cách tàn nhẫn, Thế Anh gọi điện thoại cho Nghị báo tin và bảo chạy xe đến Ủy ban phường Thạnh Mỹ Lợi để đón. Sau đó, Nghị chạy xe máy đến đón Thế Anh chở vào đầu đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây để Thế Anh đón xe đò trốn về TP.Vũng Tàu. Riêng Nghị cũng trốn về quê vợ tại xã Tân Phú, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai cho đến khi bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, quá trình điều tra ban đầu cả hai đối tượng rất lỳ lợm và ngoan cố, khai báo nhỏ giọt, hiện các điều tra viên đang tiếp tục điều tra làm rõ động cơ, nguyên nhân mà các đối tượng hành hung chị Hà để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Minh Thắng

Xem thêm: lmth.003751_nac-ihgn-2-coud-tab-ad/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Vụ người phụ nữ bị hành hung dã man trước cổng trường ở Thủ Đức: Đã bắt 2 nghi can”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools