vĐồng tin tức tài chính 365

Cảnh sát Đà Nẵng dùng xe đặc chủng chở em bé bệnh tim đi cấp cứu

2023-12-30 17:21
Cảnh sát giao thông đưa cháu bé đến viện cấp cứu kịp thời - Ảnh: H.B.

Cảnh sát giao thông đưa cháu bé đến viện cấp cứu kịp thời - Ảnh: H.B.

Theo Phòng cảnh sát giao thông Công an Đà Nẵng, lúc 12h45 ngày 30-12, tổ công tác gồm ba cán bộ là đại úy Phan Thịnh Hưng (tổ trưởng), thượng úy Trần Anh Quang và trung úy Đỗ Thanh Hùng của Trạm cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Phước (thuộc Phòng cảnh sát giao thông) đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Trường Chinh.

Khi đến trước số nhà 253 Trường Chinh, tổ công tác tiếp nhận thông tin từ người dân có hai vợ chồng chở một cháu bé cơ thể tím tái, đang lên cơn co giật đến liên hệ nhờ giúp đỡ.

Tổ công tác đã sử dụng xe đặc chủng chở hai vợ chồng và cháu bé đến Trung tâm y tế quận Thanh Khê (Đà Nẵng) để cấp cứu.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại úy Phan Thịnh Hưng cho biết vào thời điểm trên, vợ chồng anh T.M.T. (27 tuổi, trú kiệt đường Trường Chinh, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đi xe máy chở theo cháu bé đến gặp tổ công tác nhờ giúp đỡ. Tinh thần hai vợ chồng lúc này rất hoảng loạn.

Đại úy Hưng lập tức cử một cán bộ ở lại để giữ xe máy cho anh T., trong khi anh và đồng đội sử dụng ô tô chuyên dụng, bật còi hú, đèn ưu tiên để chở vợ chồng anh T. cùng cháu bé đến bệnh viện. Đến nơi, cháu bé nhanh chóng được các bác sĩ cứu chữa.

Chiều 30-12, qua điện thoại, anh T. cho biết hiện sức khỏe của con anh đã ổn định và đang được các bác sĩ theo dõi, điều trị.

Anh T. cũng cho biết thêm con anh là cháu T.A.N., 9 tháng tuổi, bị các triệu chứng liên quan bệnh tim bẩm sinh.

Trưa cùng ngày, bé N. sốt, người cứng, tím tái, hai vợ chồng anh vội chở cháu đi viện.

"Hai vợ chồng tôi run, hoảng quá, thấy có các anh công an nên đến nhờ chở đi. Thật may vì được các anh cảnh sát giao thông đưa đến viện kịp thời", anh T. chia sẻ.

CSGT hú còi ‘mở đường’ cho xe chở sản phụ đến bệnh viện nói gì?CSGT hú còi ‘mở đường’ cho xe chở sản phụ đến bệnh viện nói gì?

TTO - Xe CSGT mở đường cho xe chở sản phụ đẻ "rớt" kịp đến bệnh viện với tiếng còi hú huyên náo cả đường. Hai chiến sĩ CSGT hay tin hai mẹ con an toàn thì nhẹ cả người.

Xem thêm: mth.94580416103213202-uuc-pac-id-mit-hneb-eb-me-ohc-gnuhc-cad-ex-gnud-gnan-ad-tas-hnac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cảnh sát Đà Nẵng dùng xe đặc chủng chở em bé bệnh tim đi cấp cứu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools