Trước đó, đã có 36 thủ tục hành chính hàng không thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Giao thông Vận tải được tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa Cục Hàng không Việt Nam từ ngày 8/7/2019.
Như vậy, đến thời điểm này, 58 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Giao thông Vận tải được tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa Cục Hàng không Việt Nam.
Tuy nhiên, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính về lĩnh vực hàng không tại các cảng vụ hàng không chưa thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa. Trường hợp có sự thay đổi, Cục Hàng không Việt Nam sẽ có văn bản hướng dẫn riêng.
Đối với việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính qua bưu chính công ích, Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) cung ứng dịch vụ chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa Cục Hàng không Việt Nam để tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân.
Việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện thành hai giai đoạn.
Giai đoạn 1, Cục Hàng không Việt Nam phối hợp với VNPost cung ứng dịch vụ chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu điện đến tổ chức, cá nhân đã đăng ký từ ngày 1/12/2020.
Giai đoạn 2, Cục Hàng không Việt Nam phối hợp với VNPost cung ứng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ tại các điểm phục vụ bưu chính (bưu cục giao dịch) hoặc địa chỉ do tổ chức, cá nhân cung cấp từ quý II/ 2021.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.15791249110210202-auc-tom-nahp-ob-auq-neih-cuht-gnohk-gnah-cut-uht-001/et-hnik/nv.vtv