vĐồng tin tức tài chính 365

Chiến lược hợp tác kinh doanh khác biệt của C.P Five Star

2020-12-04 06:52

Tham gia thị trường đồ ăn nhanh, C.P Five Star lựa chọn phương thức hợp tác tối giản về yêu cầu cũng như chi phí. Điều này khiến mô hình kinh doanh của thương hiệu này có thể tiếp cận được bất cứ ai có nhu cầu đầu tư vào ngành hàng F&B. Kết quả là đến quý 4 năm 2020, đơn vị đã đạt được con số ấn tượng gần 700 điểm bán trên toàn Việt Nam.

Một cửa hường nhượng quyền thuộc

Một cửa hường nhượng quyền thuộc C.P Five Star.

"Chúng tôi mong muốn bất cứ ai cũng có thể tham gia hợp tác, thỏa mãn tham vọng được tự chủ kinh doanh của mình. Thay vì bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mua thương hiệu F&B thì với chúng tôi khách hàng chỉ cần đăng ký hợp tác, đôi bên cùng có lợi và phát triển", đại diện C.P Five Star tại Việt Nam chia sẻ.

Chính sách hợp tác của C.P Five Star xây dựng với chi phí phù hợp, thời gian nhanh chóng, cam kết nhiều ưu đãi, hỗ trợ. Thương hiệu giới thiệu 3 mô hình kinh doanh chính gồm Kiosk, Outlet và Shop House với qui mô khác nhau, tùy theo nhu cầu của các chủ cửa hàng về nguồn vốn, mặt bằng và diện tích. Đơn vị đang thực hiện chương trình "Khởi nghiệp 0 đồng - giảm giá 100% phí hợp tác kinh doanh", thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư với mức vốn từ trung bình trở lên.

Chương trình lên ý tưởng trong thời gian Covid-19 bùng phát tại Việt Nam đầu năm 2020, khi hiểu được những khó khăn mà các chủ cửa hàng phải trải qua. Với chi phí thấp, C.P Five Star cam kết nhiều hình thức hỗ trợ như chi phí vận chuyển tài sản, chi phí lắp đặt và tháo dỡ mô hình, khai trương quán cho đến truyền thông, marketing... Chủ cửa hàng sẽ không phải lo lắng nếu như thiếu kinh nghiệm buôn bán hay quản lý cửa hàng với đội ngũ nhân viên C.P Five Star tư vấn, hỗ trợ.

Một vài món ăn trong menu của C.P Five Star.

Một vài món ăn trong menu của C.P Five Star.

Khác với các thương hiệu nhượng quyền lớn khác trên thị trường F&B tại Việt Nam, C.P Five Star phủ rộng chuỗi cửa hàng khắp toàn quốc, gồm cả những khu vực ngoại ô, nông thôn, nơi mà các hãng F&B lớn còn e ngại đặt chân đến. Như tại Hải Dương, cách trung tâm Hà Nội chỉ 60 km nhưng sự phân bố cửa hàng giữa các thương hiệu đã khác biệt rõ rệt, khi KFC có 2 điểm bán còn C.P Five Star có đến 16 điểm bán tính tới đầu năm 2020. Điều này làm giảm sự cạnh tranh trên thị trường, tạo cơ sở để thương hiệu có thể tối giảm mức chi phí hợp tác kinh doanh cho mô hình của mình.

Nằm trong chuỗi mô hình khép kín của Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam là lý do C.P Five Star có thể bán ra sản phẩm của mình với mức giá cạnh tranh. Nguồn hàng đầu vào đều do C.P cung cấp và đảm bảo chất lượng, việc tiếp cận người tiêu dùng trở nên đơn giản. Đây cũng là thương hiệu đồ ăn nhanh bày bán các sản phẩm xiên que, tạo ra điểm nhấn cũng như sự đa dạng cho thực đơn.

"Với chương trình "Khởi Nghiệp 0 đồng" và miễn giảm 100% phí hợp tác kinh doanh, chi phí mở một cửa hàng C.P Five Star sẽ chỉ còn khoảng 20-45 triệu tùy theo lựa chọn mô hình Kiosk, Outlet hay Shop House", đại diện thương hiệu tính toán.

Thành Dương

Thông tin liên hệ:

Website: https://bit.ly/339cM6V

Hotline tư vấn hợp tác kinh doanh: 1900 6449

Xem thêm: lmth.3179914-rats-evif-p-c-auc-teib-cahk-hnaod-hnik-cat-poh-coul-neihc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chiến lược hợp tác kinh doanh khác biệt của C.P Five Star”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools