vĐồng tin tức tài chính 365

“Tôi lo căn nhà sập lúc nào không hay!”

2020-12-04 07:09

Trao 90 triệu đồng cho người dân huyện Núi Thành sửa nhà

“Tôi lo căn nhà sập lúc nào không hay!” - ảnh 2
Ngày 3-12, báo Pháp Luật TP.HCM đã trao 90 triệu đồng của bạn đọc hảo tâm, mạnh thường quân cho chín hộ dân huyện Núi Thành, Quảng Nam để sửa lại nhà sau bão. Ảnh: TẤN VIỆT

Ngày 3-12, đoàn cứu trợ của báo Pháp Luật TP.HCM đã đến huyện Núi Thành (Quảng Nam) tiếp tục chương trình hỗ trợ cho người dân dựng lại nhà cửa sau bão lũ.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Núi Thành, cho hay bão số 9 vừa qua gây thiệt hại nặng nề cho huyện. Toàn huyện có tám nhà sập, hơn 3.500 nhà tốc mái, trong đó khoảng 200 nhà tốc mái hoàn toàn. “Bên cạnh nỗ lực của chính quyền, bà con rất cần sự chung tay góp sức xây dựng lại nhà cửa từ các mạnh thường quân” - ông Ánh cho biết.

Trong ngày, đoàn cứu trợ đã trao số tiền do bạn đọc hảo tâm, mạnh thường quân của báo hỗ trợ cho chín hộ dân đặc biệt khó khăn, mỗi hộ 10 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Thơm (72 tuổi, ngụ xã Tam Tiến) xúc động khi nhận tiền hỗ trợ. “Mừng quá, có tiền lợp nhà vệ sinh, tráng lại cái nền xi măng rồi” - bà Thơm nói.

Chị Nguyễn Thị Nguyệt (31 tuổi, ngụ xã Tam Anh Bắc) cho hay nhận tiền hỗ trợ chị sẽ sửa lại mái ngói, dành dụm thêm để chữa bệnh tim bẩm sinh cho con.

Hoàn cảnh của chị Nguyệt, bà Thơm…, chúng tôi đã đề cập trong bài “Có tiền để sửa nhà đón tết rồi!” đăng ngày 3-12 trên Pháp Luật TP.HCM.

Xem thêm: lmth.517359-yah-gnohk-oan-cul-pas-ahn-nac-ol-iot/cod-nab/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

““Tôi lo căn nhà sập lúc nào không hay!””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools