vĐồng tin tức tài chính 365

Những yếu tố tạo giá trị cho biệt thự Pool Villa

2020-12-04 08:03

Vị trí đắc địa, tầm nhìn vô cực

Nằm gần quận 1, dự án The River Thu Thiem có vị trí áp sát bờ sông, không bị che chắn tầm nhìn đồng thời sở hữu 100 m mặt tiền sông cùng công viên rộng 4 ha. Với những lợi thế này, The River Thu Thiem được nhà phát triển kỳ vọng sẽ tạo ra một khu biệt thự trên không như resort nghỉ dưỡng cao cấp.

12 căn biệt thự trên không Pool Villa nằm xoay trục hướng ra sông, tạo độ mở tối đa với bên ngoài, gần gũi với thiên nhiên. Căn thấp nhất cách mặt đất 14 m. Tất cả các căn đều có bề mặt tiếp giáp với cây xanh mặt nước lên đến 15 m.

Theo đại diện chủ đầu tư, Pool Villa xuất phát từ ý tưởng tạo nên những căn biệt thự có hồ bơi, sân vườn tiện ích như dưới mặt đất nhưng lại nằm giữa lưng chừng trời với độ cao vừa phải. Những căn biệt thự có bề mặt tiếp giáp với mảng xanh cây cối, sông nước hòa quyện cùng mây trời được thiết kế bởi đội ngũ nhà tư vấn kiến trúc quốc tế.

Mỗi căn Pool Villa đều có hồ bơi nằm ngay bên ngoài bức tường kính, tầm nhìn ra đường chân trời. Ảnh phối cảnh: City Garden.

Mỗi căn Pool Villa đều có hồ bơi nằm ngay bên ngoài bức tường kính, tầm nhìn ra đường chân trời. Ảnh phối cảnh: City Garden.

Thiết kế tôn vinh cây xanh, mặt nước

IDD - công ty kiến trúc, nội thất của Singapore, được chủ đầu tư lựa chọn để tạo nên bản sắc riêng cho The Pool Villas. Với đội ngũ sáng tạo cùng kinh nghiệm dày dặn, IDD mang đến thiết kế thẩm mỹ hiện đại, tinh tế, hài hòa thiết kế dự án với các yếu tố độc đáo của khí hậu nhiệt đới, tính năng động của TP HCM và bản sắc thiên nhiên của Thủ Thiêm.

Theo đại diện chủ đầu tư, nước là nền tảng cho mọi thứ trong cuộc sống, do đó The Pool Villas được thiết kế theo ba loại hình thiết kế chính liên tưởng đến mặt nước với tên gọi Voyager, Shoreline và Tides. Mỗi loại hình thiết kế đều có những tông màu chủ đạo và diện tích khác nhau, nhưng đều chia sẻ một đường nét ấm cúng, hiện đại, chú trọng kiến tạo không gian khoáng đạt, không bị giới hạn. Khi mở những cánh cửa gập trong nhà ra khu vực ngoài trời, chủ nhân có thể phóng tầm mắt ra không gian bên ngoài với dòng sông xanh trải dài vào ban ngày, lấp lánh rực sáng về đêm hoặc công viên với những con đường rợp bóng cây.

Bên cạnh hai công ty thiết kế kiến trúc quốc tế nổi tiếng DKO và IDD, dự án The River Thu Thiem còn có sự góp mặt của công ty thiết kế cảnh quan Element Design Studio, công ty chuyên thiết kế ánh sáng cho các resort hạng sang ASA. Ngoài sân vườn riêng bên trong nhà, mặt ngoài công trình còn có "hàng rào mềm" bằng cây, tạo sự riêng tư mà không chắn tầm mắt gia chủ khi nhìn về hướng bờ sông.

Phía bờ sông, ngay tầm mắt gia chủ là những cung đường dạo bộ được thiết kế ánh sáng kỹ lưỡng theo phong cách resort, mô phỏng như những khu quán ăn uống điệu đà dọc sông Thames. Ở những khu nhiều cây xanh, ASA sử dụng các hiệu ứng chiếu sáng khác nhau để mỗi tán cây đều trở thành một tác phẩm điêu khắc bằng ánh sáng. Những tác phẩm sắp đặt bằng ánh sáng này sẽ được thắp lên lúc chiều tối, chuyển sắc vào các dịp lễ hội đặc biệt, tạo điểm nhấn thị giác cho cư dân khi màn đêm buông xuống.

Vật liệu và tiện ích cao cấp

Đồng thời với thiết kế hiện đại, kiến trúc mở nối liền phòng khách, phòng ăn và nhà bếp mở với nhau tạo ra không gian đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu. Trần nhà căn hộ cao khoảng 3,5 m, căn bếp mở với nhiều khoảng trống, mặt bàn rộng rãi và phòng trữ thức ăn. Phòng ngủ diện tích lớn và đều có phòng tắm riêng, hầu hết các phòng còn có phòng thay đồ riêng. Hồ bơi nằm ngay bên ngoài bức tường kính, tầm nhìn ra đường chân trời cũng là một trong những điểm nhấn tạo nên sức hút của các căn Pool Villa này.

Không gian bài trí bên trong biệt thự trên không của The River Thu Thiem. Ảnh phối cảnh: City Garden.

Không gian bài trí bên trong biệt thự trên không của The River Thu Thiem. Ảnh phối cảnh: City Garden.

Jennifer Murray - Giám đốc thiết kế của IDD, đơn vị đảm nhiệm phần nội thất dự án, cho biết mỗi vật liệu tạo nên căn hộ đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Cụ thể, để phù hợp với khí hậu nhiệt đới, đơn vị này lấy nguồn gạch lát từ Việt Nam nhưng không quên kết hợp các xu hướng thiết kế châu Âu để mang đến dáng vẻ hiện đại cho căn hộ.

Điểm nhấn tiếp theo của The Pool Villas là khu vực thư giãn ngoài trời xung quanh hồ bơi. Mỗi biệt thự còn có sảnh phơi nắng, hiên bên hồ bơi và sân trong. Hướng ngoài cửa sổ là tầm nhìn ra công viên xanh mát, đường chân trời của thành phố và sông Sài Gòn. Khi ngâm mình trong hồ bơi giữa nhà hay thư giãn ở khu vực ngoài trời bên cạnh khóm cây xanh trong vườn, chủ nhân căn hộ có thể nghe thấy tiếng vỗ của sóng khi tàu thuyền đi qua sông Sài Gòn.

Hà Thanh

12 căn Pool Villa tọa lạc tại vành đai ven sông Thủ Thiêm, thiết kế tinh thế, thời thượng nhưng riêng biệt, đa tiện ích, mang đến những chuẩn mực sống mới. Chi tiết tham khảo website.

Xem thêm: lmth.1099914-alliv-loop-uht-teib-ohc-irt-aig-oat-ot-uey-gnuhn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags: vay

“Những yếu tố tạo giá trị cho biệt thự Pool Villa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools