vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà máy trăm tỉ đắp chiếu vì vướng… thủ tục

2020-12-04 08:20

Cam kết gỡ khó cho từng dự án cụ thể 

Ông Đàm Văn Hoạt, Giám đốc Công ty TNHH Thịt an toàn và dinh dưỡng (Nutri-Meat), cho biết: Từ tháng 11-2018, công ty trúng đấu giá tài sản tại xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi của Công ty TNHH Phạm Tôn.

Đến tháng 5-2020, UBND TP.HCM ra quyết định chấp thuận Công ty Nutri-Meat thay thế Công ty Phạm Tôn để đầu tư xây dựng nhà máy giết mổ gia súc, gia cầm tại địa chỉ nói trên. Thế nhưng từ đó đến nay, Nutri-Meat vẫn chưa được các sở, ngành liên quan giải quyết thủ tục pháp lý để đầu tư vào dự án.

Vì vậy, ông Hoạt đề nghị các cơ quan, ban, ngành sớm giải quyết các thủ tục pháp lý để công ty thực hiện đầu tư dự án. Riêng phần thuế mà Công ty Phạm Tôn chưa nộp ngân sách (chu kỳ năm năm đầu), công ty sẽ trả thay cho họ.

“Nếu các cơ quan quản lý và Nhà nước không chấp thuận cho đầu tư làm nhà máy nữa thì cũng cho chúng tôi sang tên sổ đất và chuyển sang mục đích khác nhằm tránh thất thoát, lãng phí nguồn tài nguyên đất, giúp thu hồi vốn cho công ty đầu tư vào khu đất bị bỏ hoang phí cả mấy năm nay” - ông Hoạt nói.

Liên quan đến dự án này, ông Đinh Minh Hiệp, Giám đốc Sở NN&PTNT TP.HCM, cho biết sẽ trao đổi với Sở Tư pháp TP.HCM, trình UBND TP và sớm có thông tin đến nhà đầu tư. “Còn với những khó khăn của từng doanh nghiệp cụ thể, chúng tôi sẽ có tổ công tác làm việc với các sở, ban, ngành liên quan để tìm cách tháo gỡ và báo cáo với UBND TP” - ông Hiệp nói. 

Xem thêm: lmth.707359-cut-uht-gnouv-iv-ueihc-pad-it-mart-yam-ahn/et-hnik/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà máy trăm tỉ đắp chiếu vì vướng… thủ tục”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools