vĐồng tin tức tài chính 365

BĐS Bình Dương bùng nổ, thu hút 1000 “chiến binh” Takara Residence tại lễ ra quân

2020-12-05 13:48

Sức nóng minh chứng cho tiềm năng BĐS Bình Dương

Những tiếng hô vang dội theo nhịp trống Taiko hùng hồn tại buổi lễ ra quân dự án Takara Residence cho thấy sức nóng của thị trường Bình Dương. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường DKRA, từ đầu năm đến nay, Bình Dương có khoảng 8 dự án đất nền mở bán mới với 1.208 sản phẩm được đưa ra thị trường và 7 dự án chung cư với hơn 10.000 sản phẩm được mở bán.

"Thị trường bất động sản Bình Dương đang thật sự sốt nóng vào những tháng cuối năm, với nhiều dự án bất động sản liên tục được mở bán. Nhận thấy tiềm năng thị trường và lợi thế của Takara Residence, chúng tôi tin rằng dự án sẽ là điểm nhấn đặc biệt trên bản đồ BĐS sôi động tại Bình Dương", giám đốc một sàn giao dịch bất động sản, hồ hởi cho biết tại buổi lễ ra quân.

BĐS Bình Dương bùng nổ, thu hút 1000 “chiến binh” Takara Residence tại lễ ra quân - Ảnh 1.

Không khí sôi động tại buổi lễ ra quân.

Phát biểu tại buỗi lễ ra mắt, bà Lê Trần Minh Thủy, Phó Giám Đốc Công ty TNHH New World Capital, đơn vị phát triển dự án Takara Residence chia sẻ: "Trong văn hóa Nhật Bản, tinh thần võ sĩ đạo – Samurai nổi bật như một biểu tượng về sức mạnh, ý chí quyết tâm, trách nhiệm…Đó là lý do 1000 chiến bình Samurai Thành Takara có mặt ở đây với khí thế "sục sôi" và truyền tải các giá trị tốt đẹp đi theo tinh thần Nhật Bản của Takara Residence."

BĐS Bình Dương bùng nổ, thu hút 1000 “chiến binh” Takara Residence tại lễ ra quân - Ảnh 2.

Các chiến binh thể hiện quyết tâm chiến thắng.

Sự kiện còn chứng kiến những cái bắt tay giữa chủ đầu tư cùng các đối tác. Trong đó có đơn vị quản lý vận hành The Alcove và đơn vị quản lý khách sạn The Ascott Limited – với thương hiệu Citadines Connect. "Chúng tôi tin rằng sự có mặt của những đối tác quốc tế uy tín sẽ bổ sung vào chất lượng dự án, mang lại trải nghiệm sống xứng tầm cho nhu cầu lưu trú cao cấp đang tăng mạnh ở Bình Dương" Bà Minh Thủy chia sẻ.

Một điểm nhấn quan trọng của sự kiện là lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác giữa chủ đầu tư với các đối tác phân phối dày dặn kinh nghiệm trên thị trường. Đó là Công ty Cổ phần Alpha Land, Công Ty Cổ phần SG Holdings, Công Ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh BĐS Skymark, Công ty Cổ phần Thưng mại và Dịch vụ BĐS Nguyên Long, Liên minh Công ty Cổ phần Maicom Vietnam & Công ty Cổ phần Bất động sản Leoland.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cũng trở thành đơn vị hỗ trợ tài chính cho khách hàng vay mua căn hộ, nhà phố Takara Residence. "Để hỗ trợ người mua nhà an cư sau dịch, thông qua hợp tác này, chúng tôi hỗ trợ tài chính cho khách hàng lên đến 80% giá trị hợp đồng trong thời hạn 25 năm, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu", bà Minh Thủy cho biết.

Những chuẩn bị kỹ càng cho lễ ra quân lần này cho thấy, chủ đầu tư, các đối tác chiến lược cùng hơn 1.000 chiến binh Samurai đều vững tin vào chiến thắng ở phía trước ở dự án Takara Residence - nơi tinh hoa Nhật Bản hội tụ.

Xứng danh tinh hoa Nhật Bản

Takara Residence sở hữu vị trí kim cương hiếm hoi - ngay giữa lòng TP. Thủ Dầu Một. Là dự án mang phong cách sống Nhật Bản nhất quán từ thiết kế cảnh quan đến tiện ích, Takara Residence mang lại cho cư dân không gian sống an yên, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại. "Nhật Bản là quốc gia Châu Á duy nhất trong 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng đến thế giới. Phong cách sống, tinh hoa giá trị văn hóa, tinh thần Nhật Bản rất được ưa chuộng trên thế giới. Takara Residence chính là nơi để cư dân, sống trọn vẹn với những giá trị tinh hoa của xứ sở hoa Anh Đào". bà Minh Thủy chia sẻ.

BĐS Bình Dương bùng nổ, thu hút 1000 “chiến binh” Takara Residence tại lễ ra quân - Ảnh 3.

Chủ đầu tư hợp tác với hai nhà quản lý vận hành The Ascott Limited và The Alcove.

Có thể khẳng định, Takara Residence chính là nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình nhiều thế hệ. Mọi nhu cầu của cư dân đều được chăm chút công phu, kỹ lưỡng và tinh tế. Ở đây, mỗi cư dân đều có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tại hồ khoáng nước nóng nhân tạo Onsen Spa; tập thể dục tại Michio Gym Center với sân tenis và cầu lông ngoài trời, hồ bơi tràn Ruri...

Trải nghiệm không gian bình yên, thanh tịnh với trà đạo cổ xưa tinh tế tại Yasu Tea House, hài hòa bốn yếu tố "Hòa-Kính-Thanh–Tịch" giúp chữa lành và nuôi dưỡng tinh thần. Khu vui chơi Aiko với các lớp kiếm đạo, Akido là nơi học hỏi tinh thần thần võ sĩ đạo, thư giãn trên con đường tre Sagano yên bình sau giờ làm việc…

BĐS Bình Dương bùng nổ, thu hút 1000 “chiến binh” Takara Residence tại lễ ra quân - Ảnh 4.

Phối cảnh dự án Takara Residence

Takara Residence sẽ chính thức đưa ra thị trường các sản phẩm nhà phố liền kế và nhà phố thương mại phong cách Nhật hiếm có tại TP. Thủ Dầu Một. Sản phẩm shophouse có 2 mặt tiền thoáng đãng, đầy vượng khí; nhà phố liền kế với thiết kế phong thủy tốt sẽ giúp nhà đầu tư có nhiều lựa chọn.

Với tâm trạng hứng khởi, hơn 1.000 "chiến binh Samurai Thành Takara" sẽ lan tỏa tinh thần chiến thắng đến các khách hàng, hứa hẹn mang tới nhiều thành công vang dội cho dự án Takara Residence.

Năm đơn vị chính thức phân phối dự án Takara Residence

Công ty Cổ phần Alpha Land

Công Ty Cổ phần SG Holdingss

Công Ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh BĐS Skymark

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ BĐS Nguyên Long

Liên minh Công ty Cổ phần Maicom Vietnam & Công ty Cổ phần Bất động sản Leoland.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0903 762 998

Website: https://takararesidence.com.vn/

Xem thêm: mth.81963711150210202-nauq-ar-el-iat-ecnediser-arakat-hnib-neihc-0001-tuh-uht-on-gnub-gnoud-hnib-sdb/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“BĐS Bình Dương bùng nổ, thu hút 1000 “chiến binh” Takara Residence tại lễ ra quân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools