vĐồng tin tức tài chính 365

Video: khoảnh khắc cô gái đâm bạn trai tử vong vì níu kéo tình cảm bất thành

2020-12-05 14:43

Clip ghi lại khoảnh khắc Không níu kéo được tình cảm, cô gái bất ngờ vung dao đâm nam thanh niên đổ gục hôm 30/11 dẫn đến anh này tử vong ngay sau đó.

Nguồn: Giao thông Quốc gia.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, chiều 30/11, cô gái (khoảng 26 tuổi) tìm đến nơi làm việc của nam thanh niên tại con hẻm trên đường Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình để hàn gắn chuyện tình cảm. Tại đây, sau một hồi nói chuyện qua lại, cô gái bất ngờ dùng dao đâm gục nam thanh niên.

Riêng cô gái sau khi gây án liền về phòng trọ tắm rửa rồi đến Công an phường 12 đầu thú và khai nhận về hành vi phạm tội.

Bước đầu, cô gái khai chung sống như vợ chồng với nạn nhân. Thời gian gần đây, nam thanh niên liên tục đòi chia tay vì cho rằng 2 người không hợp nhau. Chỉ vì níu kéo tình cảm bất thành, cô gái đã lạnh lùng đâm chết nam thanh niên ngay tại công ty.

Người xưa có câu ‘còn duyên thì ở, hết duyên thì đi’. Người đã đi xin đừng níu kéo, nếu ở lại cũng khó có được hạnh phúc. Chúng ta sống ở trên đời, dẫu thế gian có trăm nghìn biến hóa, vạn điều đổi thay thì mọi việc cũng không gì nằm ngoài hai chữ “Nhân quả”. Nhân nào quả ấy, vậy nên sống tuỳ kỳ tự nhiên ấy mới là hạnh phúc, cái gì thuộc về mình, sớm muộn cũng là của mình, cưỡng cầu chỉ thêm chuốc khổ rồi gây bao tội nghiệp trên đời. Khi ta buông bỏ cưỡng cầu cũng chính là lúc trí huệ khai thông, và đương nhiên đường đời cũng rộng mở.

Có thể bạn quan tâm:

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

The post Video: khoảnh khắc cô gái đâm bạn trai tử vong vì níu kéo tình cảm bất thành appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.hnaht-tab-mac-hnit-oek-uin-iv-gnov-ut-iart-nab-mad-iag-oc-cahk-hnaohk-oediv/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Video: khoảnh khắc cô gái đâm bạn trai tử vong vì níu kéo tình cảm bất thành”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools