vĐồng tin tức tài chính 365

Thêm nạn nhân 21 tuổi bị chủ quán bánh xèo hành hạ

2020-12-05 14:43

Sau Trương Quang Duy, 14 tuổi, Võ Văn Đức, 21 tuổi được Công an huyện Yên Phong xác định là nạn nhân thứ hai từng bị chủ quán đánh gãy tay.

Báo VnExpress đưa tin, ngày 24/11 nhà chức trách đang chờ kết quả giám định thương tật của Đức và Trương Quang Duy, 14 tuổi, để có căn cứ xử lý tiếp theo với chủ quán bánh xèo Nguyễn Thị Ánh Tuyết, 34 tuổi.

Nữ nghi can tiếp tục bị tạm giữ để điều tra dấu hiệu hành hạ người khác. Quán bánh xèo của Tuyết tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong hiện đóng cửa.

Hành vi của Tuyết bị phát giác vào chiều 21/11 khi Duy không chịu nổi nhiều trận đòn liên tiếp đã chạy trốn khỏi quán. Duy đang được chăm sóc tại cơ sở y tế, tay không cử động được vì đau.

Ảnh chụp màn hình Pháp Luật TP.HCM.

Theo nhà chức trách, Duy và Đức cùng quê Quảng Ngãi với Tuyết, được họ hàng giới thiệu tới đây làm. Quán chỉ có hai nhân viên và họ thường bị bắt làm việc 12 tiếng mỗi ngày, nhiều khi từ 7h sáng hôm trước đến khoảng 4h sáng hôm sau. Cả hai không được chủ quán trả lương, không được gặp người ngoài. Họ cũng không được ăn uống đầy đủ, chỉ dùng đồ ăn thừa của khách. Nơi ăn ngủ của hai nhân viên ở sát nhà vệ sinh, hôm được cho gối màn, hôm nằm đất.

Khai với cảnh sát, Đức nói làm việc tại quán khoảng một năm, thường xuyên bị bà chủ đánh đòn do nghĩ mình đã làm sai. Trung bình mỗi ngày một trận đòn, có ngày nhiều hơn. Có lần Đức bị Tuyết đánh gãy ngón tay, dùng dao chém vào tay nhưng không được đi khâu vết thương mà phải tự ở nhà cầm máu.

“Cô Tuyết thường lôi ra góc khuất sau quán đánh bằng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh”, Đức khai và cho hay hiện vẫn chi chít vết thương cả cũ lẫn mới, khắp người xây xát. Bị bạo hành song Đức không dám trốn vì tiếc tiền lương cả năm còn chưa được nhận.

Ảnh từ video.

Nói về sự việc này, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ LĐTBXH) cho báo Lao động biết, đã nắm được thông tin trên, Tổng đài Quốc gia về bảo vệ trẻ em 111 đã tiếp nhận thông tin, kết nối hỗ trợ với các nạn nhân. Cán bộ công tác xã hội cũng đã về địa phương hỗ trợ trực tiếp cho các nạn nhân, bao gồm cả vấn đề pháp lý.

“Địa phương đã vào cuộc giải quyết rất nhanh chóng. Với vụ việc này, chúng tôi sẽ can thiệp hỗ trợ nạn nhân ra khỏi nơi làm việc, sau đó kết nối với địa phương để đưa cháu bé về nhà. Đặc biệt, cũng cần biết chính xác cháu bé có bị ảnh hưởng, sang trấn về tâm lý hay không”, ông Nam cho biết.

Nhận định về vụ án, luật sư Đặng Văn Cường (Trưởng văn phòng Luật sư Chính Pháp) cho biết, đối tượng Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi, quê Quảng Ngãi) – chủ quán bánh xèo Miền Trung có thể đối diện với mức hình phạt lên đến 3 năm tù về tội Hành hạ người khác.

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

The post Thêm nạn nhân 21 tuổi bị chủ quán bánh xèo hành hạ appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.yat-yag-hnad-oex-hnab-nauq-uhc-ib-nahn-nan-meht/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Thêm nạn nhân 21 tuổi bị chủ quán bánh xèo hành hạ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools