vĐồng tin tức tài chính 365

Công an tạm giữ đối tượng đánh dã man nữ học sinh sau tai nạn ở Bình Dương

2020-12-08 15:59

Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng đánh nữ học sinh sau tai nạn giao thông gây xôn xao dư luận.

Chiều 8.12, đại diện Công an Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết đã tạm giữ đối tượng đánh nữ học sinh sau tai nạn xảy ra trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Đối tượng đang bị tạm giữ và làm việc với công an liên quan đến vụ đánh nữ học sinh là Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Hiện Công an phường Tương Bình Hiệp vẫn đang lấy lời khai của Lê Tấn Thành để điều tra làm rõ hành vi đánh người trái pháp luật và vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường chiều ngày 7.12 tại đường Bùi Ngọc Thu, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Nam thanh niên đánh tới tấp nữ học sinh sau va chạm giao thông. Video người dân cung cấp

Như Báo Lao Động đã đưa tin, vào chiều 7.12, đôi nam nữ đang điều khiển xe máy biển số 95E1... (tỉnh Hậu Giang) lưu thông trên đường thì bất ngờ quay đầu xe giữa đường.

Cùng lúc, 2 em học sinh đi xe đạp điện và 1 người phụ nữ đi xe máy đang chạy trên đường không thắng xe kịp nên đã tông vào xe của đôi nam nữ té xuống đường.

Sau va chạm, người thanh niên đi xe máy còn dùng chân đạp liên tiếp và dùng cây đánh vào người học sinh chạy xe đạp điện. Khi mọi người đến can ngăn, người đàn ông này còn hung hăng chỉ tay vào mặt em học sinh vừa bị đánh.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều người đã tìm đến nơi ở Lê Tấn Thành, sau đó đã hành hung đối tượng này nhưng không báo công an. Công an thành phố Thủ Dầu Một cho biết đây là hành động không đúng quy định pháp luật. Hiện công an đang giữ Thành và cho biết sẽ xử lý nghiêm với hành vi có tính chất côn đồ này.

Xem thêm: odl.386068-gnoud-hnib-o-nan-iat-uas-hnis-coh-un-nam-ad-hnad-gnout-iod-uig-mat-na-gnoc/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an tạm giữ đối tượng đánh dã man nữ học sinh sau tai nạn ở Bình Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools