vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt kẻ bị truy nã và nhân tình liên quan vụ buôn bán 4kg ma túy

2020-12-08 16:47

Ngoài ra còn tiếp nhận đối tượng bị truy tìm Võ Thị Trúc Linh (24 tuổi, ngụ huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Huy và Linh.

Trước đó, ngày 27-10, Công an Q.4, TPHCM bắt quả tang Huy đang giao dịch ma túy. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ của Huy 4kg ma túy tổng hợp dạng đá.

Số ma túy tang vật.

Quá trình điều tra, Huy khai nhận đã cùng với Linh (sống như vợ chồng) là người giúp sức tích cực cho Huy trong việc mua bán ma túy. Tuy nhiên trong thời gian tạm giữ để điều tra, Huy đã bỏ trốn khỏi nơi bị tạm giữ. Sau khi bỏ trốn, Huy đã liên lạc điện thoại với Linh để cùng nhau đi trốn tại nhiều tỉnh khác nhau.

Ngày 2-11, Huy bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM ra quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm và thông báo truy tìm đối với Linh.

Chiều ngày 4-12, Huy và Linh đi xe khách đến xã Phước Hưng, huyện An Phú để tìm cách trốn sang Campuchia thì bị lực lượng chức năng tiến hành bắt giữ. Hiện Huy và Linh đã được bàn giao cho Công an TPHCM để phục vụ công tác điều tra.

Nguyễn Nhân

Xem thêm: lmth.481401_yut-am-gk4-neyuhc-nav-uv-nauq-neil-hnit-nahn-av-an-yurt-gnout-iod-tab/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Bắt kẻ bị truy nã và nhân tình liên quan vụ buôn bán 4kg ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools