vĐồng tin tức tài chính 365

Chí Tài, Việt Hương nếm "món ăn bí mật giúp phòng đột quỵ"

2020-12-08 18:07

Chí Tài, Việt Hương nếm "món ăn bí mật giúp phòng đột quỵ"

Món ăn bí mật này có hiệu quả phòng ngừa đột quỵ, song mùi khá hăng nồng. Chí Tài phải bịt mũi ăn thử cho đến khi được Việt Hương mách nước cách an nhàn hơn.

Chí Tài thử thách "món ăn bí mật phòng ngừa đột quỵ"

Nghệ sĩ Chí Tài mới đây tham gia thử thách nếm thử “món ăn bí mật phòng ngừa đột quỵ tuổi 50”. Chỉ cần nghe đến lịch sử 1.200 năm tạo nên mỹ thực này đã đủ làm nghệ sĩ thích thú muốn ăn ngay. Món ăn khó tìm mua được ở Việt Nam, nhưng ở cách xa 4.000km, người Nhật luôn ăn nó mỗi sáng để bồi bổ tim mạch, phòng ngừa đột quỵ.

Món ăn bí mật này chính là natto (đỗ tương lên men) nức tiếng của người Nhật, được gửi đến Chí Tài đúng lúc anh vừa thực hiện thất bại thử thách “Đứng một chân” trong trạng thái nhắm mắt, đo nguy cơ đột quỵ tiềm ẩn. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không thể đứng quá 20 giây (20s) như Chí Tài là dấu hiệu cho thấy các mạch máu não đang gặp trục trặc, cận kề nguy hiểm.

Nghệ sĩ Chí Tài liên tục thất bại khi thực hiện thử thách Đứng một chân trong trạng thái nhắm mắt để đo nguy cơ đột quỵ.

“Đại Nghĩa, Thúy Hạnh, Hoàng Bách... đều đứng được 20s, còn tôi lại té lên té xuống. Bản thân tôi còn bị tiểu đường hơn chục năm nay, mà đột quỵ là biến chứng hàng đầu của căn bệnh này, nên càng lo lắng sốt ruột hơn”, danh hài chia sẻ. Năm lần bảy lượt anh đều không đứng nổi 20s, mỗi lần té ngã còn thấy choáng váng, xây xẩm chóng mặt.

Đúng lúc lo sợ đột quỵ tột độ, Chí Tài “mừng như bắt được vàng” khi được thử thách thêm món ăn mỹ thực phòng đột quỵ có lịch sử nghìn năm của người Nhật. Tuy nhiên, lần đầu nếm thử natto, nam nghệ sĩ cho biết món ăn có mùi vị hăng nồng, hơi khó ăn. Ngay cả ở Nhật, quê hương của natto, một khảo sát online cho thấy có đến 30% người nói không thích vị món ăn này.

Nghệ sĩ Chí Tài quyết định ăn Natto mỗi ngày để phòng ngừa đột quỵ.

Chí Tài từ lâu đã biết natto tốt cho sức khỏe sau những chuyến lưu diễn bên Nhật. Song lần đầu ăn thử, nam nghệ sĩ vẫn phải đấu tranh tư tưởng có nên tập ăn natto mỗi ngày để phòng đột quỵ hay không. Anh quyết định thách đố Việt Hương ăn natto và hỏi ý kiến người bạn thân.

Việt Hương đáp trả bằng cách an nhàn

Nghĩ đến cảnh Việt Hương khổ sở ăn natto, Chí Tài cười khoái chí. Song trái với tưởng tượng của anh, nữ nghệ sĩ xin ngưng thử thách, đưa ra 2 hộp sản phẩm NattoEnzym và NattoEnzym Red Rice chiết xuất từ mỹ thực Nhật Bản và giải thích cặn kẽ về công dụng. Việt Hương cũng không quên “chọc quê” bạn thân.

Việt Hương vốn biết rõ về natto, trước kia cũng từng gắng ăn để phòng đột quỵ U50. Tuy nhiên, vì món khó ăn cũng như công việc bận rộn, nên chị không thể chuẩn bị mỗi ngày. Sản phẩm dạng viên uống loại bỏ được mọi thứ mùi vị khó chịu, nhỏ gọn dễ mang theo, nên tiện lợi hơn cả.

Nghệ sĩ Việt Hương lựa chọn NattoEnzym và NattoEnzym Red Rice để thay thế cho việc phải sử dụng món Natto hàng ngày để phòng ngừa đột quỵ.

Natto chứa nhiều tinh bột và calo, còn NattoEnzym chỉ giữ lại thứ tinh túy nhất nattokinase có công dụng phòng đột quỵ, hàm lượng nattokinase cao và cơ thể dễ hấp thụ. Đặc biệt, sản phẩm còn được chứng nhận chất lượng từ Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA).

Việt Hương thường dùng NattoEnzym và NattoEnzym Red Rice. Nữ nghệ sĩ cũng khuyên bạn thân nên sử dụng cả hai sản phẩm này, đặc biệt là NattoEnzym Red Rice bổ sung thêm men gạo đỏ giảm mỡ máu. Sản phẩm mới có đến 2 công dụng, hỗ trợ tốt cho người dư thừa cholesterol lại có nguy cơ đột quỵ cao như Chí Tài.

TPBVSK viên nang "NattoEnzym, NattoEnzym 1000, NattoEnzym Red Rice - Hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ do cục máu đông - Nguyên liệu Nhật Bản", giúp cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tê yếu tay chân do thiếu máu não; giúp làm tan cục máu đông trong lòng mạch, giúp tăng tuần hoàn máu; hỗ trợ phòng ngừa bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc nghẽn mạch máu.

NattoEnzym Red Rice còn hỗ trợ giảm cholesterol máu cho người mỡ máu cao.

Sản phẩm của: Công ty CP Dược Hậu Giang - Thành viên Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA).

Địa chỉ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: (0292) 3891433 GPQC: 2097/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Xem thêm: lmth.-yuq-tod-gnohp-puig-tam-ib-na-nom-men-gnouh-teiv-iat-ihc/462113/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chí Tài, Việt Hương nếm "món ăn bí mật giúp phòng đột quỵ"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools