vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt khẩn cấp kẻ đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông

2020-12-08 22:15

Chiều 8-12, Công an TP Thủ Dầu Một đã quyết định tạm giữ hình sự Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) - người có hành vi đánh dã man một nữ sinh sau va chạm giao thông, chiều một hôm trước.

Theo Công an TP Thủ Dầu Một, sau khi bị triệu tập lên cơ quan công an, Thành khai nhận sau khi xảy ra va chạm giao thông, vì quá bực tức nên đã có hành vi đánh đập nữ sinh. Thành nhận, trước đó có nhậu nên sỉn nên không làm chủ được bản thân.

Theo công an, Thành có tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Bắt khẩn cấp kẻ đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông - Ảnh 1.

Thành từng có tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 17h ngày 7/12, tại đường Bùi Ngọc Thu, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe đạp điện.

Thời điểm này, người đàn ông điều khiển xe máy biển số 95E1-800.61 chở theo một người phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu, bất ngờ quay đầu xe sang đường. Lúc này, hai học sinh đi xe đạp điện phía sau không xử lý kịp, tông vào đuôi xe của đôi nam nữ.

Cú va chạm, xe và người đều ngã xuống đường. Tiếp đó, một phụ nữ điều khiển xe máy ngay sau hai học sinh cũng lao vào hiện trường xe đổ, văng xa vài mét.

Sau sự việc, người đang ông đi xe máy bật dậy, nhưng không giúp đỡ 2 nữ sinh bị nạn mà lao vào dùng chân đá, đạp liên tiếp vào một người. Chưa thỏa mãn, anh ta còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào em học sinh.

Được người dân lao ra ngăn căn, người này mới chịu dừng lại nhưng tiếp tục chửi bới, chỉ thẳng mặt đe dọa nữ sinh. Sau đó, người đàn ông này chở người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Sự việc được camera an ninh bên đường ghi lại, sau khi phát tán trên mạng xã hội gây bức xúc trong dư luận.

Xem thêm: mth.11360140280210202-gnoht-oaig-mahc-av-uas-hnis-un-nam-ad-hnad-ek-pac-nahk-tab/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt khẩn cấp kẻ đánh dã man nữ sinh sau va chạm giao thông”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools