vĐồng tin tức tài chính 365

Clip: Lời kể của nữ sinh tự tử vì áp lực nghi từ chối học thêm

2020-12-08 23:11

Nữ sinh nghi tự tử tại An Giang để phản đối hình thức kỷ luật của nhà trường, hiện tại Y. đang điều trị ở bệnh viện, em chia sẻ với báo Pháp luật TP.HCM rằng, mình cố tình uống thuốc tự tử để giải thoát áp lực từ cô giáo bạo lực tinh thần.

Nguồn clip: Pháp Luật TP.HCM.

Liên quan đến vụ nữ sinh nghi tự tử tại An Giang để phản đối hình thức kỷ luật của nhà trường, ông Bùi Văn Linh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD&ĐT) cho biết, ngay khi báo chí phản ánh vụ nữ sinh trường THPT Vĩnh Xương ngất trong nhà vệ sinh, Bộ đã yêu cầu Giám đốc Sở GD&ĐT An Giang làm rõ, xử lý nghiêm sai phạm nếu có.

“Tôi cũng yêu cầu nhà trường cần phối hợp với gia đình, ngành y tế để chăm sóc, động viên tinh thần học sinh, giúp em sớm ổn định, quay trở lại học tập. Trong thời gian đó, chúng tôi cũng đã yêu cầu Sở GD&ĐT An Giang thường xuyên báo cáo diễn biến và kết quả xử lý vụ việc”, ông Linh nói với báo Vietnamnet.

Ảnh chụp màn hình Zing.

Như đã thông tin, 30/11, em Y đã bị ngất xỉu tại khu vực nhà vệ sinh của trường vì đã uống thuốc tự tử. Sau đó, Y. được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 2 để điều trị.

Nguồn tin trên báo Thanh Niên cho hay, theo người nhà của Y. nguyên nhân từ việc em không tham gia học thêm đủ 5 môn học có thu tiền theo quy định của trường, mà chỉ học 1 môn tiếng Anh mà em yếu nhất. Đồng thời, quá trình học em cũng bị giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn thường nhắc nhở về việc mặc áo dài mỏng,… Sau đó, Y. dùng điện thoại ghi âm cô giáo chủ nhiệm bị phát hiện. Kết quả, nhà trường xử lý cấm túc trong 2 tuần, phải vào lớp sớm để các cô giáo dạy quy tắc ứng xử, lao động. Trường đã thông báo nêu tên Y. dưới cờ trước toàn trường khiến nữ sinh này uất ức viết thư tuyệt mệnh và uống thuốc tự tử trong khu nhà vệ sinh của trường.

DKN đã mở kênh DKN TV trên mạng xã hội SafeChat, mời quý độc giả đăng ký và theo dõi chúng tôi trên SafeChat. Đây là nền tảng an toàn, bảo mật và không theo dõi người dùng, tôn trọng quyền riêng tư cá nhân.

Tải ứng dụng, kết nối với DKN trên mạng xã hội không kiểm duyệt:

Xem thêm: lmth.meht-coh-iohc-ut-ihgn-cul-pa-iv-ut-ut-hnis-un-auc-ek-iol-pilc/us-ioht/vt.nkd.www

“Clip: Lời kể của nữ sinh tự tử vì áp lực nghi từ chối học thêm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code: