vĐồng tin tức tài chính 365

Athena Complex Pháp Vân: Đẩy nhanh tiến độ, cất nóc trong tháng 12

2020-12-09 09:00

Athena Complex Pháp Vân là dự án do Công ty TNHH Phát triển Đô thị & Xây dựng 379 làm chủ đầu tư. Đây là dự án rất được mong đợi ngay từ khi Thành phố Hà Nội phê duyệt quyết định Chủ trương đầu tư vào năm 2018, bởi sẽ giải quyết nhu cầu nhà ở cho hàng nghìn người dân.

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ thuộc phân khúc trung cấp ở Hà Nội ngày càng khan hiếm, cái tên Athena Complex Pháp Vân lại càng trở nên "hot" hơn cả.

Còn dưới góc nhìn của giới đầu tư bất động sản, dự án này sẽ đón đầu làn sóng phát triển hạ tầng, kinh tế tại cửa ngõ phía Nam của Thủ đô theo tầm nhìn quy hoạch mạng lưới giao thông Thành phố đã được phê duyệt đến năm 2030.

Athena Complex Pháp Vân: Đẩy nhanh tiến độ, cất nóc trong tháng 12 - Ảnh 1.

Phối cảnh dự án Athena Complex Pháp Vân.

Nằm trên trục đường huyết mạch Ngọc Hồi - Vành đai 3, Athena Complex Pháp Vân là dự án được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa, có tính kết nối giao thông cao, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật được đầu tư đồng bộ.

Gần dự án là bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát nên cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay tới các tỉnh Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa... qua các trục đường chính như quốc lộ 1A, đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ...

Được chính thức khởi công từ tháng 9/ 2018, đến nay, dự án Athena Complex Pháp Vân đang dần bước vào những cột mốc để đánh dấu sự hoàn thiện.

Athena Complex Pháp Vân: Đẩy nhanh tiến độ, cất nóc trong tháng 12 - Ảnh 2.

Dầm sàn tầng 26 tòa B dự án Athena Complex Pháp Vân đã được thi công hoàn thiện.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại công trường của dự án Athena Complex Pháp Vân, các công nhân, kỹ sư đang làm việc hết công suất để đẩy nhanh tiến độ công trình.

Tính đến ngày 27/11 vừa qua, dự án đã kết thúc thi công dầm sàn tầng 26 tòa B. Dự kiến đến ngày 14/12 sắp tới, công tác đổ bê tông dầm sàn tầng mái sẽ hoàn thành và tổ chức lễ cất nóc cho dự án.

Khối lượng xây, trát tường bao ngoài từ tầng 5 - tầng 18 đạt 100% một tầng. Tầng 19 đạt khoảng 90%, tầng 20 đạt 40%. Dự kiến đến ngày 15/12/2020, tầng 19,20 đạt 100%. Tầng 21,22 đạt 40%.

Đại diện Công ty 379 cho biết: "Trong quá trình thi công suốt 2 năm qua, chúng tôi đã gặp không ít những khó khăn, đặc biệt là đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới tiến độ thi công của dự án. Tuy nhiên, bằng tinh thần trách nhiệm với khách hàng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và tất cả các kỹ sư, người lao động trên công trường, dự án vẫn từng bước hoàn thành để bàn giao cho các khách hàng mua nhà trong thời gian sớm nhất. Dự kiến, các căn hộ của dự án Athena Complex Pháp Vân sẽ được bàn giao tới tay khách hàng trong quý IV/2021".

Anh Nghĩa, một khách hàng đã đặt cọc mua căn hộ tại dự án này chia sẻ: "Tôi đã từng rất hoang mang khi biết dự án Athena Complex Pháp Vân bị chậm tiến độ xây dựng. Tuy nhiên, khi biết việc đó cũng đến từ nhiều nguyên nhân khách quan như tiến độ giải phóng mặt bằng, bệnh dịch, tôi cũng thông cảm với chủ đầu tư. Đến nay, khi theo dõi tiến độ xây dựng được cập nhật đều đặn trên website dự án, chúng tôi cũng thấy được công ty 379 đang rất nỗ lực và trách nhiệm nên cũng thấy yên tâm hơn nhiều".

Theo tìm hiểu, dự án Athena Complex Pháp Vân có mật độ xây dựng khá thấp, chỉ khoảng 36,7%. Toàn bộ diện tích còn lại sẽ được Công ty 379 sử dụng để chăm chút cho cảnh quan với cây xanh sân vườn được bố trí kết hợp với giao thông nội bộ. Các khoảng cây xanh đan xen tại đây giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể. Hơn nữa, dự án còn nằm trong khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp vốn nổi tiếng với không gian rợp bóng cây, một trong những khu đô thị được đánh giá là đáng sống nhất Hà Nội.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.47724318180210202-21-gnaht-gnort-con-tac-od-neit-hnahn-yad-nav-pahp-xelpmoc-anehta/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Athena Complex Pháp Vân: Đẩy nhanh tiến độ, cất nóc trong tháng 12”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools