vĐồng tin tức tài chính 365

Danh hài Chí Tài qua đời vì đột qụy

2020-12-09 16:29
Danh hài Chí Tài qua đời vì đột qụy - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Chí Tài - Ảnh: GIA TIẾN

Anh Khánh Hoàng, quản lý cũ danh hài Chí Tài, xác nhận ông mất cách đây 45 phút (khoảng 15h20). 

Anh Khánh Hoàng cho biết nghệ sĩ Chí Tài bị đột quỵ và qua đời vào chiều 9-12. Trước đó, nghệ sĩ được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết nghệ sĩ Chí Tài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7, chung cư nơi anh ở tại quận Phú Nhuận. Ngay sau đó, xe cứu thương được điều đến chở nghệ sĩ Chí Tài đi bệnh viện cấp cứu.

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Ông là nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực diễn hài, hoạt động ở cả hải ngoại và trong nước. 

Danh hài Chí Tài qua đời vì đột qụy - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Chí Tài và Hoài Linh - Ảnh: GIA TIẾN

Chí Tài và Hoài Linh tạo nên cặp bài trùng "khuynh đảo" sân khấu hài. Bên cạnh diễn hài, Chí Tài còn là nhạc công guitar, nhạc sĩ và người viết ca từ. 

Sinh ra ở quận Phú Nhuận, Sài Gòn, Chí Tài sang Mỹ từ năm 1981 và theo đuổi nghệ thuật. 

Ông từng mở studio thu âm cho nhiều nghệ sĩ Việt tại hải ngoại. Từ năm 1997, Chí Tài bắt đầu diễn hài cùng Hoài Linh và tạo nên bộ đôi ăn ý lâu năm. 

Ông được đông đảo khán giả tại Việt Nam và hải ngoại yêu mến. Các vở diễn nổi tiếng của ông là Dân chơi hàng mướn, Kén rể, Đánh ghen, Đèo gió hú, Bầy vịt cái, Rượu, Ngao sò ốc hến

Danh hài Chí Tài cách ly tập trung sau khi từ Mỹ về Việt NamDanh hài Chí Tài cách ly tập trung sau khi từ Mỹ về Việt Nam

TTO - Về Việt Nam, Chí Tài cách ly tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM từ ngày 21-3, đến nay đã gần hoàn thành thời gian 14 ngày.

Xem thêm: mth.8934006190210202-yuq-tod-iv-iod-auq-iat-ihc-iah-hnad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Danh hài Chí Tài qua đời vì đột qụy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools