vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố, bắt giam đối tượng cướp ngân hàng Agribank chi nhánh Bắc Đồng Nai

2020-12-09 16:50

Ngày 9.12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Mai Xuân Bình (21 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 16h ngày 26.11, khi các nhân viên Phòng Giao dịch Hóa An, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Bắc Đồng Nai, đóng tại KP.An Hòa, phường Hóa An, TP.Biên Hòa đang làm việc, Bình đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, đeo găng tay và mang theo ba lô đi vào khu vực quầy giao dịch.

Tại đây, đối tượng bất ngờ rút trong ba lô vật giống lựu đạn, uy hiếp các nhân viên để cướp tài sản. Tuy nhiên, khi đối tượng lục tung các ngăn kéo, không lấy được bất kỳ tài sản gì có giá trị.

Hiện trường vụ cướp ngân hàng qua camera an ninh. Ảnh cắt từ clip
Hiện trường vụ cướp ngân hàng qua camera an ninh. Ảnh cắt từ clip

Nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng công an vào cuộc truy xét. Sau 5 ngày lần theo các manh mối, các trinh sát đã phát hiện và bắt giữ Bình khi đang lẩn trốn trong một phong trọ ở quận Gò Vấp, TPHCM.

Qua điều tra, Bình khai do túng tiền tiêu xài nên khi phát hiện phòng giao dịch nói trên thường vắng người đã nảy sinh ý định cướp ngân hàng. Để thực hiện ý định, Bình tìm ở khu vực bãi rác được 2 vỏ bình gas, dùng keo và dây điện kết lại giả làm mìn để làm phương tiện gây án. Quá trình tẩu thoát, Bình đã cởi bỏ, vứt lại quần áo và ba lô ở khu vực hầm đá cách hiện trường không xa.

Xem thêm: odl.910168-ian-gnod-cab-hnahn-ihc-knabirga-gnah-nagn-pouc-gnout-iod-maig-tab-ot-iohk/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố, bắt giam đối tượng cướp ngân hàng Agribank chi nhánh Bắc Đồng Nai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools