vĐồng tin tức tài chính 365

Công an điều tra vụ nhiều ngư phủ bị đánh, chém rồi đẩy xuống biển

2020-12-10 23:57

Trước đó, vào đầu tháng 12-2020, ông N.C.T. (30 tuổi, ngụ TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) đến Đồn Biên phòng Đất Mũi thuộc xã Đất Mũi (Ngọc Hiển) trình báo khi đang đánh bắt cá trên biển thì tận mắt thấy tài công tên Triều chói tay một ngư phủ treo lên. Lúc này, người này đã bị Triều đánh, chém trọng thương rồi đẩy xuống biển.

Ngay lúc này, ông T. đến hỏi vì sao Triều lại làm như vậy thì bị gã tài công trên dùng ống tuýp sắt đánh ngất xỉu. Sáng hôm sau, tỉnh dậy ông T. nghe ngư phủ tên M. cho hay "Trong đêm Triều tiếp tục dùng mã tấu chém 3 người khác và đẩy hết xuống biển".

Khi tàu đánh bắt đầy cá, tài công Triều điều khiển phương tiện vào bờ. Lúc này, ông T. và một số tài công khác quyết định chặt neo chạy vào bờ theo hướng Ngọc Hiển.

Cách bờ khoảng 1km thì tàu bị mắc cạn nên ông T. đã quá giang tàu cá của người dân vào bờ rồi đến cơ quan chức năng trình báo.

Cũng liên quan đến vụ việc, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cũng tiếp nhận trình báo của một số ngư phủ khác liên quan vụ việc này.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Xem thêm: mth.2991009101210202-neib-gnoux-yad-ior-mehc-hnad-ib-uhp-ugn-ueihn-uv-art-ueid-na-gnoc/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an điều tra vụ nhiều ngư phủ bị đánh, chém rồi đẩy xuống biển”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools