vĐồng tin tức tài chính 365

Video hướng dẫn trang trí cây thông tưởng ‘không có gì’ đạt hơn 2 triệu lượt xem

2020-12-11 17:00

Video hướng dẫn trang trí cây thông đạt hơn 2 triệu view - Nguồn: TIKTOK

Clip "không có gì" lại khác biệt ở chỗ thay vì cuộn dây đèn theo hình tròn quanh cây thông, bà Clare Hooper, sống tại West Yorkshire (Anh), cuộn hình zigzag theo chiều dọc.

Hooper khẳng định mình có nhiều kinh nghiệm trang trí cây thông. Bà cho rằng, việc cuộn dây đèn theo hình tròn là cách chưa hợp lý, tốn nhiều thời gian tháo lắp.

Theo Daily Mail, đoạn video nhanh chóng lan truyền trên TikTok, thu hút nhiều bình luận trái chiều. Tính đến nay, video nhận được hơn 1.000 bình luận.

Không ít người xem cho rằng Hooper "quá rảnh", bởi phần lớn đã quen cách trang trí cây thông theo cách cuộn tròn truyền thống.

Ngược lại, không ít người cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước ý tưởng khéo léo của Hooper. "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều này, tôi sẽ thử ngay", một bạn đọc bình luận.

Bà Melania Trump tiếp nhận cây thông Giáng sinh Nhà Trắng 2020Bà Melania Trump tiếp nhận cây thông Giáng sinh Nhà Trắng 2020

TTO - Bà Melania Trump đã đón nhận cây thông Giáng sinh 2020, một sự kiện truyền thống để mở đầu cho dịp lễ hội cuối năm tại Nhà Trắng.

Xem thêm: mth.99615335111210202-mex-toul-ueirt-2-noh-tad-ig-oc-gnohk-gnout-gnoht-yac-irt-gnart-nad-gnouh-oediv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Video hướng dẫn trang trí cây thông tưởng ‘không có gì’ đạt hơn 2 triệu lượt xem”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools