Thương hiệu được cả nước công nhận
Từ khi thành lập đến nay, với mong muốn mang đến cho người Việt những sản phẩm sơn tốt nhất, Minano Group đã từng bước tạo được ấn tượng tốt với nhiều người tiêu dùng trên khắp đất nước. Sơn Minano nhận được sự ủng hộ rất lớn và được đánh giá là hãng sơn Việt mang đẳng cấp quốc tế. Do vậy mà đến tháng 7/2020, trong chương trình truyền thông Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2020 thì Minano Group đã xuất sắc được vinh danh trong top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt.
Đây là chương trình do Viện Chính sách pháp luật và Quản lý, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng, đồng thời có đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Phát biểu khi nhận giải thưởng, ông Hoàng Đức Chung - Giám đốc Kinh doanh của Minano Group nói: "Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi được vinh danh tại đây hôm nay. Từ những ngày đầu thành lập, tuy còn nhiều khó khăn nhưng chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, khiến cuộc sống người dân Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn. Cũng rất may mắn là chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người tiêu dùng. Giải thưởng này sẽ luôn nhắc nhở chúng tôi về sứ mệnh của Minano Group là mang giá trị sơn thật đến với người Việt. Và chúng tôi sẽ luôn cố gắng để có thể hoàn thành sứ mệnh này một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất."
Minano tự hào lọt top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt
Thành công được tạo bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ
Minano Group là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sơn cao cấp; đã từng bước xây dựng được uy tín cho ra đời những sản phẩm sơn chất lượng cao, mẫu mã đa dạng vượt trội bằng công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, với nhà máy sản xuất sơn quy mô lớn thì Minano cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được số lượng sản phẩm lớn, hay phục vụ cho các công trình lớn nhỏ mà người tiêu dùng yêu cầu. Mỗi một sản phẩm sơn của đơn vị này đều phải trải qua những cuộc đánh giá tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường, đảm bảo được các yếu tố an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.
Nhận thấy được sự tin tưởng từ khách hàng dành cho mình, Minano Group đang ngày càng nỗ lực phát triển để mang đến những sắc màu chất lượng cho cuộc sống Việt, với những sản phẩm sơn phù hợp với đặc điểm khí hậu của từng vùng miền nước ta. Hướng tới mục tiêu mỗi gia đình Việt đều sử dụng sơn Việt. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy đến từ hơn 300 cán bộ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, đặt tâm huyết của mình lên từng sản phẩm, coi người tiêu dùng như chính người thân của mình.
Buổi họp đưa ra phương pháp cải tiến mới của nhân viên Minano
Hiện nay, ngoài 5 chi nhánh chính tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An, Huế và Khánh Hòa, thì Minano Group còn có nhiều đại lý trên khắp cả nước và tiến tới sẽ còn có thêm nhiều đại lý nữa để hướng đến mục tiêu "mỗi tỉnh một đại lý" với mong muốn mang sơn Việt đến mọi nẻo của tổ quốc.
Các sản phẩm sơn của Minano gồm có các loại như sơn nội ngoại thất, sơn chống thấm, sơn lót, sơn bóng ngọc trai và sơn siêu trắng trần,… và có đến 1026 màu sơn khác nhau, tạo sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng. Bên cạnh đó thì nhân viên kỹ thuật của Minano vẫn đang không ngừng nghiên cứu vừa để cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, vừa là để mang đến những dòng sơn mới lạ cho những khách hàng của Minano. Nói về vấn đề này, ông Hoàng Đức Chung cho biết: "Mỗi ngày, chúng tôi lại cố gắng thêm một chút. Cố gắng ở đây vừa là để đưa công ty ngày càng lớn mạnh hơn, vừa là để mang những sản phẩm tốt nhất đến cho người dùng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn làm việc một cách chuyên nghiệp với phương châm đưa những sản phẩm tốt nhất đến cho người dùng."
Mẫu mã sơn đa dạng
Lọt vào top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt là ước mơ của rất nhiều doanh nghiệp, và Minano Group tự hào vì đã làm được điều đó. Ban lãnh đạo của Minano khẳng định thời gian sắp tới sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để mang sắc màu của Minano đến với cuộc sống người Việt sao cho đúng với khẩu hiệu mà Minano đã đặt ra: "Sơn là thời trang, sơn là cuộc sống."
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế