Tuy có giá “cắt cổ” nhưng những chiếc siêu xe do Bugatti sản xuất vẫn nhận được sự “săn đón” của những người lắm tiền nhiều của hay những tay chơi nổi tiếng. Ở thị trường cao cấp, những chiếc xe do Bugatti sản xuất có giá lên tới gần 5 triệu đô la và với mức giá đó, đương nhiên khách hàng sẽ đòi hỏi những gì tốt nhất về chất lượng, công nghệ và hiệu suất.
Đợt triệu hồi lần này tuy chỉ có 77 chiếc xe bị ảnh hưởng, nhưng nó vẫn là một sự kiện đáng xấu hổ đối với thương hiệu siêu xe nổi tiếng nhất thế giới.
Theo NHTSA, đợt triệu hồi đầu tiên ảnh hưởng đến 73 xe được sản xuất từ năm 2017 đến năm 2020. NHTSA tuyên bố rằng “vấn đề” ở hệ thống cân bằng điện tử đã dẫn đến việc triệu hồi. Điều này làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn và điều đó cũng có nghĩa là những chiếc xe đã không tuân thủ các yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn phương tiện cơ giới.
Lần triệu hồi thứ hai chỉ ảnh hưởng đến 4 chiếc xe, bao gồm cả những chiếc Divo và Chiron được sản xuất vào năm 2020. Theo NHTSA, trục dẫn động phía sau bên trái có thể bị lỗi trong một số tình huống nhất định, khiến một số bộ phận có thể rơi khỏi xe, gây nguy hiểm trên đường. Bugatti sẽ thay thế trục dẫn động nói trên bằng một phiên bản nâng cấp miễn phí nhưng thời gian vẫn chưa được công bố.
Đây là đợt triệu hồi thứ hai đối với Bugatti trong vài năm qua nhưng vẫn “chưa là gì” so với các nhà sản xuất siêu xe khác như Lamborghini, hãng đã buộc phải thu hồi 5.900 chiếc Aventadors vào năm 2017.