vĐồng tin tức tài chính 365

Mapleland mời gọi nhân tài với chính sách hoa hồng cao

2020-12-14 08:16

Tuyển dụng hàng trăm nhân sự

Để phục vụ cho chiến lược mở rộng hệ thống kinh doanh và triển khai hàng loạt dự án quy mô lớn trong thời gian tới, Mapleland đang mời gọi nhân tài cho hàng trăm vị trí chuyên môn khác nhau, từ chuyên viên kinh doanh cho đến quản lý trung và cao cấp. "Đây là chiến dịch tuyển dụng rầm rộ và khác biệt nhất từ trước đến nay của Mapleland", lãnh đạo công ty nói.

Mapleland là một trong những doanh nghiệp bất động sản có chế độ phúc lợi tốt hiện nay. Để giữ chân nhân tài, lãnh đạo Mapleland cho biết đã đưa ra nhiều chính sách lương, thưởng, hoa hồng hấp dẫn. Cụ thể, thu nhập cơ bản của khối kinh doanh lên đến 20 triệu đồng một tháng (tùy kinh nghiệm) cùng mức hoa hồng từ 50 triệu đồng đến 300 triệu đồng một lần giao dịch.

Bên cạnh hưởng mức lương cơ bản, hoa hồng, phụ cấp, nhân viên còn được "thưởng nóng" như: thưởng khi có booking; thưởng theo dự án; thưởng quý, thưởng cuối năm... Đồng thời, nhân viên sẽ được nâng lương định kỳ hàng năm tương xứng với vị trí và năng lực làm việc.

Mapleland luôn nâng cao tinh thần Làm hết sức - chơi hết mình trong mọi hoạt động.

Mapleland thường xuyên tổ chức các phong trào tập thể để gắn kết tinh thần đồng đội.

Bên cạnh đó, các hoạt động team building, phong trào tập thể để gắn kết tinh thần đồng đội như đá banh, chạy bộ diễn ra sôi nổi... nhằm giúp nhân viên được nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng sau thời gian làm việc mệt mỏi. Các chương trình thiện nguyện thường xuyên được tổ chức để góp phần nâng cao ý thức đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Đào tạo và phát triển năng lực tại Mapleland

Không chỉ mang đến nhân viên cơ hội làm việc có thu nhập cao, Mapleland còn tạo ra môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội cho mỗi cá nhân phát triển toàn diện về kiến thức chuyên môn, kỹ năng, tác phong. Hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, toàn bộ đội ngũ kinh doanh được nâng cao kỹ năng qua các chương trình đào tạo bài bản và thiết thực. Ngay cả những nhân viên chưa có kinh nghiệm cũng được đào tạo bài bản phù hợp cho từng giai đoạn.

Tại Mapleland, các quản lý trung, cao cấp luôn sẵn sàng hỗ trợ, kèm cặp giúp những "tân binh" hội nhập nhanh chóng và làm quen với văn hóa, sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Khí thế quyết tâm của binh đoàn Mapleland – nhà phân phối chính thức dự án THE RIVANA

Lễ ra quân dự án căn hộ cao cấp bên sông Sài Gòn The Rivana của Mapleland.

Một điều khác biệt ở Mapleland là luôn tạo điều kiện cho nhân viên nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, khi ưu tiên lựa chon các vị trí quản lý thay vì tuyển dụng bên ngoài. Hiện, nhiều lãnh đạo chủ chốt tại Mapleland là những người đã gắn bó cùng công ty ngay từ ngày đầu thành lập và được ươm mầm từ chính những nhân sự trẻ ban đầu.

Nguồn sản phẩm dồi dào, bảo đảm thu nhập

Chia sẻ về kế hoạch kinh doanh thời gian tới, ông Vũ Trọng Tùng - Giám đốc kinh doanh Mapleland cho biết - bằng tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, ban lãnh đạo luôn định hướng Mapleland trở thành chủ đầu tư, nhà phát triển, nhà phân phối chính thức dự án tại TP HCM và khu vực. Mapeland đã, đang và sẽ triển khai những dự án tại điểm nóng như thành phố Thủ Đức - TP HCM, nhiều khu vực phát triển tại các thành phố vệ tinh gồm Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Tràm - Vũng Tàu. Trong số đó có dự án The Rivana.

THE RIVANA – mặt tiền đại lộ Bình Dương, bên sông Sài Gòn giá bán chỉ từ 31 triệu/m2

The Rinava nằm trên mặt tiền đại lộ Bình Dương, bên sông Sài Gòn giá bán dự kiến từ 31 triệu đồng một m2.

Với nguồn sản phẩm dồi dào, ổn định từ nay đến năm sau, Mapleland là một trong những nơi đảm bảo nguồn thu nhập cho toàn bộ cán bộ công nhân viên. Ngoài tung ra chính sách hoa hồng lên đến 300 triệu đồng cho một giao dịch thành công, Mapleland đang chứng tỏ tham vọng xây dựng một đội ngũ sẵn sàng ra trận với những kế hoạch, chiến lược phát triển nhanh, bài bản, bền vững. Lãnh đạo Mapleland kỳ vọng sẽ cùng với đội ngũ nhân viên của mình bứt phá thần tốc và xây dựng thương hiệu vững mạnh trên bản đồ kinh doanh bất động sản TP HCM.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm công việc mới, có thể gửi CV vào e-mail hoặc liên hệ hotline 0906.456.678. Email: nhansu@mapleland.com.vn. Website: https://www.therivana.vn/

(Nguồn và ảnh: Mapleland)

Xem thêm: lmth.3543024-oac-gnoh-aoh-hcas-hnihc-iov-iat-nahn-iog-iom-dnalelpam/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mapleland mời gọi nhân tài với chính sách hoa hồng cao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools