vĐồng tin tức tài chính 365

Đặc quyền của cư dân chỉ có tại Oriana Residences

2020-12-14 09:46

Sự cân bằng giữa những giá trị kinh tế và môi trường sống sẽ tạo ra được một cuộc sống chất lượng. Và những dự án gói gọn các tiện ích cần thiết như: giải trí, thể thao, mua sắm, nghỉ dưỡng đã trở thành lựa chọn hàng đầu.

Lựa chọn thông thái

Thực tế ngày nay khi cuộc sống trở nên bận rộn thì các khu đô thị mới và hoàn chỉnh sẽ là lựa chọn lý tưởng, bởi tiêu chuẩn của một khu đô thị là phải cung cấp các tiện ích như: Khu mua sắm giải trí, trường học, khu thể dục thể thao, công viên… đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân. Không chỉ được sử dụng những tiện ích vượt trội, cư dân còn được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng với những khu vườn, đường chạy bộ và sân chơi phù hợp theo các lứa tuổi. Ngoài ra, nếu dự án có vị trí đẹp tại trung tâm thành phố sẽ mang đến cho các chủ nhân cơ hội đầu tư kinh doanh cho thuê hấp dẫn với nguồn cung sẵn có tương đối lớn.

Khu đô thị Oriana Residences

Từ định hướng về một cộng đồng cư dân văn minh phía Bắc thành phố biển Tuy Hòa, Oriana Residences mang diện mạo của văn minh đô thị hiện đại giao thoa với sự phóng khoáng của thiên nhiên. Nhà đầu tư cho biết dự án sẽ là điểm dừng chân của những cư dân thuộc giới thượng lưu, những người thành đạt, yêu thích lối sống thuần tự nhiên.

Dự án có mật độ xây dựng 42%, Oriana Residences là khu đô thị mở. Các khu nhà phố liên kế, shophouse và khu biệt thự được thiết kế để bảo đảm tính riêng tư của khách hàng hoặc gia đình nhưng vẫn hòa nhập với cộng đồng. Theo trục Đông - Tây, đại lộ rộng 52m nối liền từ bờ biển Tp Tuy Hòa đi qua dự án và kết nối trực tiếp với khu công nghiệp An Phú. Trục đường này được kỳ vọng là tuyến đường phát triển kinh tế ban đêm, góp phần thúc đẩy kinh tế chung của Phú Yên.

Đặc quyền của cư dân chỉ có tại Oriana Residences - Ảnh 2.

Oriana Residences – Tận hưởng tuyệt tác biển

Cộng đồng cư dân văn minh

Dễ dàng thấy nhu cầu sống trong một cộng đồng cư dân hiện đại đã trở thành xu hướng trên thế giới. Những nơi như The Golden Trianggle của vùng Greenwich - khu vực giàu nhất nước Mỹ có 5.000 cư dân là người nổi tiếng, triệu phú, tỷ phú. Không ít người mong muốn được sống trong những nơi như vậy.

Tại Oriana Residences, nhà đầu tư mong muốn sẽ thu hút được những cư dân là người thành đạt trong xã hội, có cùng mức sống và quan điểm. Họ sẽ kết nối thành một cộng đồng gắn bó lâu dài, tăng cơ hội kinh doanh cũng như vui chơi giải trí.

Trong khu đô thị Oriana Residences mọi khu vực chức năng đều được quy hoạch hài hòa. Các dãy shophouse của dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, giúp cư dân vừa ở vừa kinh doanh. Đây cũng là nền tảng hình thành văn hóa "buôn có bạn, bán có phường". Trải dọc trục đường chính rộng 20m và kết nối với khu thương mại dịch vụ của khu đô thị, dãy shophouse có mặt tiền đường Lê Duẩn trong Oriana Residences sẽ là tuyến phố sầm uất bậc nhất, đem lại nguồn lợi cao cho chủ nhân.

Đặc quyền của cư dân chỉ có tại Oriana Residences - Ảnh 3.

Dãy shophouse tại Oriana Residences là điển hình cho văn hóa "buôn có bạn, bán có phường" của người Việt Nam

Tất cả căn nhà tại Oriana Residences được thiết kế mở để mang đến không gian sinh thái, trong lành, nơi tái tạo năng lượng sau ngày làm việc mệt nhoài. Cùng với đó, hệ thống đường nội khu được quy hoạch tối thiểu 16m giúp giao thông thuận tiện và tạo không gian thoáng đãng cho cộng đồng dân cư.

"Những giá trị sống mà dự án mang lại, sở hữu một ngôi nhà tại Oriana Residences là mở cánh cửa bước vào một cộng đồng tinh hoa, tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai" - vị đại diện nhà đầu tư chia sẻ.

Là một trong số các dự án khu độ thị mới ra mắt tại Phú Yên, Oriana Residences nằm ở khu vực có địa thế hiếm hoi khi tiếp giáp với những resort nghỉ dưỡng đẳng cấp như Sao Mai, New City, Scandia. Với tâm huyết của nhà đầu tư Công ty Cổ phần Việt Thành (đại diện Liên danh Việt Thành - An Phú) – doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, Oriana Residences được kỳ vọng sẽ là khu đô thị tạo nên dấu ấn khác biệt tại vùng đất hoa vàng cỏ xanh.

Oriana Residences là tên thương mại của dự án Khu đô thị Hỗn hợp DL-2 được UBND tỉnh Phú Yên chỉ định thầu khi chỉ có một nhà đầu tư trúng sơ tuyển là Công ty Cổ phần Việt Thành (đại diện Liên danh Việt Thành – An Phú).

Xem thêm: mth.95480037111210202-secnediser-anairo-iat-oc-ihc-nad-uc-auc-neyuq-cad/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đặc quyền của cư dân chỉ có tại Oriana Residences”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools