vĐồng tin tức tài chính 365

Gã thanh niên sát hại vợ và con lĩnh án tử, mẹ bị cáo bức xúc nói "hình phạt quá nặng"

2020-12-14 11:58

Sáng 14/12, đứng trước bục khai báo nói lời sau cùng trước khi HĐXX tuyên án, bị cáo Quách Văn Nam (SN 1989, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) gửi lời xin lỗi đến gia đình bố mẹ vợ về hành vi mà hắn đã gây ra.

Đồng thời, Nam nói rằng cảm thấy rất ăn năn, hối lỗi về hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, y mong rằng HĐXX cho hắn cơ hội để có thể làm lại cuộc đời.

Trước khi tuyên án, ông Trần Nam Hà - Thẩm phán, chủ toạ phiên toà nói rằng, hành vi phạm tội của Quách Văn Nam cho dù với lý do gì cũng không thể chấp nhận được.

Hành vi của Nam gây đau thương tang tóc cho gia đình nạn nhân, bức xúc trong dư luận xã hội thể hiện sự mất nhân tính, không thể cải tạo được.

Chính vì thế cần phải loại bị cáo ra khỏi xã hội như phần đề nghị của viện kiểm sát.

Gã thanh niên sát hại vợ và con lĩnh án tử, mẹ bị cáo bức xúc nói hình phạt quá nặng - Ảnh 1.

Di ảnh các bị cáo được đưa đến phiên xét xử sáng nay.

Đúng 11h, HĐXX tuyên phạt bị cáo Quách Văn Nam tử hình về tội "Giết người". Đồng thời, trả lại cho bị cáo 1 chiếc ví da màu nâu bên trong có hơn 500.000đ và 2 chiếc điện thoại di động. Quách Văn Nam phải nộp 200.000đ án phí sơ thẩm và có thể viết đơn xin kháng án.

Sau khi HĐXX tuyên án, bà Nga (mẹ bị cáo Nam - PV) liên tục tỏ vẻ bức xúc về hình phạt đối với con trai.

Bà nói rằng hình phạt này là quá nặng và có thể trong thời gian tới sẽ làm đơn xin kháng án cho con trai.

Còn trước đó, gia đình nạn nhân, chị D.K.H. (18 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho rằng hành vi phạm tội của Nam là quá độc ác và khó có thể dung thứ.

Chính vì thế cần phải xử phạt với khung hình phạt nghiêm minh nhất.

"Sau khi vụ án xảy ra, bà Nga cũng không sang khóc thương cho con dâu và cháu ngoại. Chính vì thế đã khiến gia đình tôi vô cùng bức xúc.

Giờ vụ án đau lòng cũng đã xảy ra, gia đình tôi chỉ mong muốn mọi chuyện sớm qua đi để mọi người nguôi ngoai nỗi đau quá lớn này...", người thân trong gia đình chị H. buồn bã nói.

Trước đó, tại phần xét hỏi, Quách Văn Nam đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Gã thanh niên sát hại vợ và con lĩnh án tử, mẹ bị cáo bức xúc nói hình phạt quá nặng - Ảnh 3.

Quách Văn Nam tại toà.

Ngày 2/5/2020, trong lúc vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, bị vợ thách thức Nam đã vào bếp nhà bà ngoại lấy dao phay để chém vợ.

Lúc này, trong đầu anh ta chỉ nghĩ việc chém vợ cho bõ tức nhưng do vợ đang bế con nên nhát dao đầu đã trúng cả vợ và con.

Bực tức vì nhát dao chém trúng con, Nam càng hăng máu lao vào chém thêm vợ và con nhiều nhát khiến cả 2 nạn nhân tử vong.

Sau đó, y thông báo gia đình về việc mình gây án và đi xe máy đến công an đầu thú.

Xem thêm: mth.59265711141210202-gnan-auq-tahp-hnih-ion-cux-cub-oac-ib-em-ut-na-hnil-noc-av-ov-iah-tas-nein-hnaht-ag/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gã thanh niên sát hại vợ và con lĩnh án tử, mẹ bị cáo bức xúc nói "hình phạt quá nặng"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools