vĐồng tin tức tài chính 365

Người mẹ bị cáo buộc liên quan đến cái chết của bé gái giữa trời lạnh

2020-12-14 20:46

Gần đây, mạng xã hội lan truyền một vụ án xảy ra tại Nga vẫn còn nhiều điểm đáng nghi ngờ trong lời khai của bố mẹ nạn nhân.  

Theo đó, nạn nhân là cô bé Angelina 3 tuổi, sống cùng bố mẹ tại Satka, vùng Chelyabinsk trên dãy núi Ural, Nga đã chết cóng ngoài hiên nhà trong thời tiết -15 độ C.

Sự việc chỉ được phát hiện ra vào buổi sáng sớm 5/12 khi cha mẹ cô bé thức giấc và không nhìn thấy con gái mình đâu. Chạy kiểm tra một vòng quanh nhà, người mẹ sững sờ nhìn thấy thi thể cứng đơ đang nằm co ro ngoài hiên, nơi hệ thống sưởi không cung cấp nhiệt đến đó được.

“Đêm trước đó, tôi đã dỗ con bé ngủ rồi ra ngoài phòng khách xem TV với chồng. Đến sáng, khi tôi sang phòng kiểm tra thì không thấy con bé đâu. Tìm kiếm một hồi, tôi như chết đứng khi nhìn thấy thi thể nhỏ bé, nằm co quắp của Angelina”, Svetlava Kuleshova, 23 tuổi đau lòng nói.

Theo như lời kể từ người thân bé gái, Angelina mắc chứng mộng du và cặp đôi thường xuyên phải thức dậy vào ban đêm nếu nghe thấy bất kỳ âm thanh lạ nào. Tuy nhiên, vào đêm 4/12 đó, họ không nghe thấy âm thanh nào. Có thể cô bé đã  đi ra khỏi hành lang và không biết đường quay về. Kết qủa, Angelina tử vong vì hạ thân nhiệt.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng cũng như cộng đồng mạng đã phát hiện nhiều điểm đáng nghi trong lời khai của người mẹ. Theo như chiều cao của một đứa trẻ 3 tuổi, việc với được đến tay nắm cửa là một điều không phải dễ dàng. Không những vậy, các chuyên gia tâm lý chỉ ra thái độ không trung thực của Svetlava trong khi thẩm vấn.

Hiện, người con trai của cặp đôi đã được đưa đến trung tâm bảo trợ xã hội để chăm sóc cho đến khi có kết luận chính thức được đưa ra.

Han (theo Infoglitz) 

Xem thêm: lmth.837994a-hnal-iort-auig-iag-eb-auc-tehc-iac-ned-nauq-neil-coub-oac-ib-em-iougn/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người mẹ bị cáo buộc liên quan đến cái chết của bé gái giữa trời lạnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools