vĐồng tin tức tài chính 365

Phiên bản cao cấp của Toyota Fortuner chuẩn bị ra mắt

2020-12-15 10:28

Toyota đang trong quá trình chuẩn bị cho sự ra mắt của Fortuner mới tại Ấn Độ. Dự kiến mẫu xe này sẽ ra mắt vào đầu năm 2021. Phiên bản cập nhật này của Fortuner sẽ có một diện mạo mới, một loạt tính năng mới và cùng với một số bộ phụ kiện off road được cập nhật, động cơ diesel 2.8 mạnh mẽ hơn.

Toyota Fortuner Legender là gì? Nó sẽ được thay thế cho Fortuner thông thường?

Fortuner Legender của Toyota là phiên bản cao cấp hơn của Toyota Fortuner. Không chỉ nhận được nhiều trang thiết bị hơn, như các bản nâng cấp thường làm, Legender còn có một diện mạo hoàn toàn mới. Trên thực tế, phần mũi xe đã được thay đổi hoàn toàn, và chiếc SUV trông cũng khác một chút so với phía sau.

Tuy nhiên, chiếc SUV này không được thay thế mà nó bán song sóng với nhau. Được bán cạnh nhau, nhưng với giá cao hơn, chiếc Legender sẽ cao cấp hơn so với chiếc Fortuner.

Phiên bản cao cấp của Toyota Fortuner chuẩn bị ra mắt - Ảnh 1.

Toyota Fortuner Legender khác Fortuner thường như thế nào?

Trong khi Fortuner thông thường cũng sẽ nhận được một sự thay đổi nhỏ thì Legender sẽ có phần mũi hoàn toàn mới.

Nó sắc nét và ngang tàng hơn, nó có đường cản cao hơn đáng kể, hốc hút gió sâu giống như đèn sương mù của máy bay chiến đấu, trông hấp dẫn và làm tăng thêm sự kịch tính là khu vực hút gió lớn dưới cản.

Logo Toyota, theo phong cách ấn tượng, đã được di chuyển xuống cản và nằm ở một góc. Để thêm nét, có đèn pha LED màu trắng trông sắc nét giống Lexus hơn Toyota, đèn chiếu kép, đèn báo rẽ LED thấp hơn.

Phiên bản cao cấp của Toyota Fortuner chuẩn bị ra mắt - Ảnh 2.

Ngoài ra, còn có bộ mâm 20 inch mới và một số thay đổi nhỏ ở cản sau. Ở bên trong, bạn sẽ có màn hình 9,0 inch lớn hơn, camera lùi 360 độ, Apple CarPlay, sạc không dây và ghế hai tông màu.

Các phiên bản hàng đầu cũng có thể có hệ thống cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình dẫn đường bằng radar và cảm biến định hướng bánh xe giống Hilux để lái xe địa hình.

Fortuner sẽ có động cơ mạnh hơn?

Toyota sẽ nâng cấp sức mạnh của động cơ diesel 2,8 lít để tạo ra công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Điều quan trọng là mô-men xoắn đạt được chỉ từ 1.600 vòng/phút và điều thú vị là đường cong mô-men xoắn vẫn bằng phẳng cho đến 2.800 vòng/phút.

Việc tăng công suất và mô-men xoắn được thực hiện chủ yếu với sự trợ giúp của một turbo vòi phun biến thiên, được điều khiển bởi một động cơ điện để có hiệu suất cao hơn. Tuy nhiên, động cơ diesel 2.8v GD của Toyota, được sản xuất tại Ấn Độ, sẽ không được bán độc quyền trên Legender và có thể được cung cấp trên Fortuner thông thường.

Mặc dù động cơ 2.4 tạo ra công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 400Nm có sẵn trên Innova, nhưng vẫn chưa rõ liệu Toyota có cung cấp lại động cơ này trên Fortuner ở Ấn Độ hay không.

Phiên bản cao cấp của Toyota Fortuner chuẩn bị ra mắt - Ảnh 3.

Fortuner có khả năng đắt hơn bao nhiêu?

Trong khi Fortuner hàng đầu được bán lẻ với giá khoảng 34,43 lakh, giá cho Fortuner Legender mới dự kiến sẽ bắt đầu vào khoảng 43 lakh, cao hơn đáng kể so với khác trong cùng phân khúc như Ford Endeavour và MG Gloster, một số chiếc được trang bị tốt hơn của MG.

Tại Việt Nam, Fortuner Legender đang được bán với 2 phiên bản 2.4AT 4x2 và 2.8AT 4x2, mức giá lần lượt là 1,195 - 1,426 tỷ đồng.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835mm, chiều dài cơ sở 2.745mm. Xe sử dụng động cơ 2GD-FTV (2.4L) và1GD-FTV (2.8L)

phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường ống dẫn chung, tăng áp biến thiên kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Mẫu ô tô này được Toyota cung cấp điều chỉnh âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, đàm thoại rảnh tay, cảnh báo chệch làn đường...

uo2p2n

Xem thêm: mth.29574546131210202-tam-ar-ib-nauhc-renutrof-atoyot-auc-pac-oac-nab-neihp/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phiên bản cao cấp của Toyota Fortuner chuẩn bị ra mắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools