vĐồng tin tức tài chính 365

Bảo hành - yếu tố không thể bỏ qua khi mua ghế massage

2020-12-16 10:08

Khi lựa chọn mua ghế massage chúng ta sẽ có khoảng thời gian tìm hiểu về các thương hiệu ghế hiện có trên thị trường, thương hiệu nào uy tín, thương hiệu nào có hệ thống showroom nhiều, sau đó mới đến tính năng ghế, phân khúc giá.

Nhưng đôi khi chúng ta quên mất hoặc không chú trọng nhiều đến bảo hành, bảo trì hoặc chăm sóc sau bán hàng. Thực tế, đây lại là yếu tố vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi mua ghế massage. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao khâu hậu mãi (chăm sóc sau bán hàng) lại trở nên quan trọng như vậy?

Khi có vấn đề gọi cho ai?

Một chiếc ghế massage có tuổi thọ khá cao, nhưng trong quá trình sử dụng cũng cần được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và đôi khi xuất hiện tình trạng hỏng hóc như: Con lăn đứng im không họat động, túi khí chỗ được chỗ không, bài massage tự dừng, loa không phát nhạc…..đó là lỗi thông thường trên ghế massage có thể sửa chữa được bởi đội ngũ kỹ thuật. 

Nếu bạn mua ghế ở những thương hiệu nhỏ, hoặc chế độ bảo hành không rõ ràng. Có thể bạn sẽ phải đợi rất lâu để được sửa ghế, được bảo dưỡng định kỳ. Hoặc có những nơi chỉ bảo hành 3 năm, thời gian mà trong những năm đầu khi ghế còn đang họat động trơn tru và ít hỏng hóc nhất. 

Những thương hiệu nhỏ mà bạn mua ghế đó rất có thể sẽ không còn tồn tại sau thời gian bán ghế để bạn gọi đến bảo hành.

Nên chọn thương hiệu uy tín để mua ghế

Thương hiệu ghế massage cũng là điều cần cân nhắc. Các thương hiệu lớn thường có hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tạo điều kiện cho khách hàng đến xem và trải nghiệm sản phẩm thực tế thuận lợi hơn. 

Các cửa hàng cũng có nhiều sản phẩm với tính năng đa dạng từ ghế massage toàn thân, máy massage bộ phận, giá rẻ - tầm trung - cao cấp... để người dùng có thể tham khảo, so sánh, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Bảo hành - yếu tố không thể bỏ qua khi mua ghế massage - Ảnh 1.

Thương hiệu uy tín cũng gắn liền với xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng, chính sách bảo hành & bảo trì chi tiết, rõ ràng, hướng tới quyền lợi của người tiêu dùng. Không ít trường hợp người mua nếm phải trái đắng khi mua ghế massage có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, dùng được thời gian ngắn thì trục trặc, việc bảo hành không như cam kết, thậm chí không được thực hiện.

Chế độ bảo hành khi mua ghế massage

Ghế massage có nhiều chi tiết: Con lăn massage, khung ghế, bo mạch, động cơ, lớp da. Khi quảng cáo nhiều đơn vị thường nói chung chung bảo hành 06 năm. 

Trên thực tế, đây là bảo hành cho khung ghế bằng thép vốn hiếm khi bị hỏng, trong khi thời gian bảo hành cho động cơ, bo mạch, con lăn và da ghế lại thấp hơn nhiều, chỉ từ 1 - 2 năm. Do phần lớn người dùng quá tin vào quảng cáo, không đọc kĩ phiếu bảo hành nên thường không nhận ra điểm này.

Trên thị trường hiện nay chỉ có một số ít thương hiệu "chịu chơi", có thể kể tới: Okasa, Asasi, Kiwami, Fujiiryoki... cung cấp thời gian bảo hành lên tới 02 năm cho phần da ghế, và 06 năm cho toàn bộ các chi tiết còn lại. 

Có thể nhận thấy đây đều là những sản phẩm chính hãng, công nghệ Nhật Bản, ghế massage nội địa Nhật, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật nên có độ bền cao, bên cạnh những ưu điểm về tính năng đa dạng, phù hợp với thói quen tiêu dùng của người Việt.

Bên cạnh việc cam kết dài hạn, nghiêm chỉnh thực hiện giúp người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm, các thương hiệu trên còn sẵn sàng 01 đổi 01 trong thời hạn một tháng cho khách hàng với bất kì lý do gì, và hỗ trợ vận chuyển miễn phí ghế massage trên phạm vi toàn quốc. Điều đó cho thấy chính sách bảo hành, hậu mãi rất có uy tín và làm hài lòng khách hàng.

Qua những thông tin và phân tích ở trên có thể thấy: Ghế massage là thiết bị vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, việc chọn mua sản phẩm lại đòi hỏi ở người tiêu dùng sự tìm hiểu nhất định về nhu cầu, tính năng, giá cả và chế độ hậu mãi. 

Với giá trị từ vài chục đến cả trăm triệu mỗi chiếc, được dùng cho cả gia đình trong nhiều năm với mục đích chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng sống thì việc bỏ chút thời gian tìm hiểu để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, trở thành "nhà tiêu dùng thông thái" là điều nên làm.

Xem thêm: mth.46205605151210202-egassam-ehg-aum-ihk-auq-ob-eht-gnohk-ot-uey-hnah-oab/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bảo hành - yếu tố không thể bỏ qua khi mua ghế massage”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools