Số lượng đơn hàng, khách hàng và nhà bán hàng trên sàn cũng tăng gấp đôi so với 2019. Trong khi đó, các thương hiệu chính hãng trên LazMall cũng ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 2,5 lần. Số lượng tã được bán ra đủ cho 1,2 triệu em bé sơ sinh sử dụng trong ngày đầu đời. Số lượng son bán ra có thể xếp cao bằng tòa nhà cao nhất thế giới - Burj Khalifa ở Dubai.
Đại nhạc hội Lazada 12.12 Super Show tại Hà Nội đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến. Sự kiện này quy tụ dàn ngôi sao nổi tiếng kết hợp với các công nghệ sân khấu độc đáo lần đầu tiên cùng xuất hiện như sân khấu 360 độ, sân khấu LED 3D và công nghệ ánh sáng Kinetic.
Đặc biệt, lần đầu tiên ông James Dong - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam tham gia Siêu Hội Chém Giá trên LazLive (kênh livestream của Lazada) trong 30 phút và đã ghi nhận các thành tích kỷ lục khi thu hút số người xem cùng lúc cao gấp 5 lần cũng như đạt doanh thu cao gấp 13 lần các tập Chém Giá ngày thường.