vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ trốn truy nã bị phát hiện, bắt giữ vì giở thói côn đồ

2020-12-16 16:29

Vũ Đình Sơn cùng 2 đối tượng khác đập phá 1 quán ăn trên địa bàn phường 2, TP.Bảo Lộc, phía bị hại trình báo sự việc với cơ quan Công an. Sau khi bắt giữ 3 đối tượng, qua xác minh nhân thân, lai lịch các đối tượng, Công an TP.Bảo lộc xác định Vũ Đình Sơn là đối tượng truy nã nguy hiểm của Công an huyện Thuỷ Nguyên - TP.Hải Phòng nên thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp với đối tượng.

Đối tượng Vũ Đình Sơn. Ảnh: K.P

Trước đó, sáng 14-12, Công an phường 2 - TP.Bảo Lộc nhận được tin báo từ chủ quán ăn T.K. (đường Lê Văn Tám, phường 2) bị 3 đối tượng lạ mặt xăm trổ đầy mình đến ăn uống, sau đó gây rối, đập phá nhiều tài sản trong quán như chén, đĩa, bàn, ghế… khiến nhiều người hoảng loạn. Sau khi đập phá quán, 3 đối tượng bỏ đi khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an phường 2 và Đội CSHS Công an TP.Bảo Lộc đã có mặt ghi nhận hiện trường, truy tìm các đối tượng. Chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự Công an TP.Bảo Lộc và Công an phường 2 đã xác định được 3 đối tượng trên và triệu tập đến trụ sở Công an làm việc, trong đó có đối tượng Sơn.

Qua đấu tranh và xác minh lai lịch, nhân thân từng đối tượng, Cơ quan công an xác định, Vũ Đình Sơn là đối tượng trốn truy nã nguy hiểm của Công an huyện Thủy Nguyên - TP.Hải Phòng vì hành vi “Cố ý gây thương tích”. Sau khi gây án, Sơn bỏ trốn. Ngày 7/10/2020, bị phát lệnh truy nã toàn quốc.

Can phạm lẩn trốn tại một số tỉnh, thành, sau đó đến Bảo Lộc - Lâm Đồng, tiếp tục giở thói côn đồ, hung hăng, "anh chị" thì bị phát hiện, bắt giữ.

Hiện Công an TP.Bảo Lộc đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao đối tượng cho Công an huyện Thuỷ Nguyên để di lý đối tượng về địa phương, điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Hà Anh

Xem thêm: lmth.375401_neih-tahp-ib-nen-od-noc-ioht-oig-ial-an-yurt-nort/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Kẻ trốn truy nã bị phát hiện, bắt giữ vì giở thói côn đồ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools