vĐồng tin tức tài chính 365

Chăn ga gối Bảo Đức – Mang yêu thương đến với mọi nhà

2020-12-16 22:00

Được ra mắt vào năm 2008, thương hiệu chăn ga gối Bảo Đức đánh dấu sự xuất hiện thêm dòng sản phẩm mới trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Đây là cái tên cạnh tranh với các thương hiệu và công ty nước ngoài vốn đang độc chiếm thị trường lâu nay. Qua gần hơn 10 năm hình thành và phát triển thương hiệu chăn ga gối Bảo Đức đang dần trở thành cái tên quen thuộc và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Với những thành tích đáng kể, để đáp ứng lòng tin và thị hiếu của người tiêu dùng, chăn ga gối Bảo Đức không ngừng cải tiến và phát triển các sản phẩm của mình cả về chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã. Các sản phẩm chăn ga gối Bảo Đức luôn đảm bảo các tiêu chí:

An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường

Tất cả các nguyên liệu để sản xuất chăn ga gối Bảo Đức đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Nguồn nguyên liệu này luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng an toàn cho sức khỏe. Chất liệu chăn ga gối Bảo Đức có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản phẩm rất thân thiện với môi trường.

Chăn ga gối Bảo Đức – Mang yêu thương đến với mọi nhà - Ảnh 1.

Chăm sóc sức khỏe người sử dụng

Sự êm ái của đệm bông tinh khiết kết hợp với sự mềm mịn của chăn ga gối Bảo Đức giúp bạn ngủ ngon giấc và sâu hơn. Bởi vậy, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, khỏe khắn hơn sau mỗi buổi sáng thức dậy.

Thiết kế phong phú, mẫu mã đa dạng

Chăn ga gối Bảo Đức nổi tiếng trên thị trường nhờ sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế tinh tế, sang trọng. Sự kết hợp màu sắc hài hòa tạo nên những sản phẩm chăn ga gối đệm sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

Dù với tiêu chí lựa chọn nào, chăn ga gối Bảo Đức cũng đáp ứng phù hợp với nhu cầu của bạn như: Chăn ga gối đệm dành cho trẻ em, chăn ga gối đệm cưới dành cho các đôi uyên ương, chăn ga gối đệm dành cho người cao tuổi….

Chăn ga gối Bảo Đức – Mang yêu thương đến với mọi nhà - Ảnh 2.

Tuổi thọ và độ bền cao

Chăn ga gối Bảo Đức được sản xuất bằng dây truyền công nghệ hiện đại. Nguyên liệu sản xuất chăn ga gối đệm luôn được kiểm tra trước khi đưa vào sản xuất. Các sản phẩm chăn ga gối Bảo Đức được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng tốt và bền bỉ mãi với thời gian.

Chăn ga gối Bảo Đức – Mang yêu thương đến với mọi nhà - Ảnh 3.

Phù hợp với túi tiền của mọi người dân Việt Nam.

Có chất lượng tốt nhưng chăn ga gối đệm Bảo Đức có giá bán vô cùng hợp lý. Phù hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng Việt Nam. Dù là người có thu nhập thấp, bạn cũng dễ dàng chọn mua chăn ga gối Bảo Đức chất lượng với mức giá bình dân. 

Chăn ga gối Bảo Đức – Mang yêu thương đến với mọi nhà - Ảnh 4.

Luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và cách tiếp cận khách hàng đa dạng (mua online trên website, mua trực tiếp tại cửa hàng). Chăn ga gối Bảo Đức có các mẫu sản phẩm mới thường xuyên được cập nhật tại fanpage: https://www.facebook.com/TMSXBaoduc. Hằng tuần có livestream thực tế để tư vấn khách hàng và giới thiệu các mẫu mới, các chương trình khuyến mại. Khách hàng từ khắp mọi nơi có thể mua hàng online tại Fanpage của chăn ga gối Bảo Đức với ưu điểm giao hàng mọi nơi trong thời gian nhanh nhất, nhận hàng nhanh chóng.

Bạn muốn chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm chất lượng với mức giá bình dân thì đừng quên ghé chăn ga gối Bảo Đức nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMSX Bảo Đức

Địa chỉ: Ngõ giữa đội 1, xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 0966096856 – 0766110333

Fanpage: https://www.facebook.com/TMSXBaoduc/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.23261646161210202-ahn-iom-iov-ned-gnouht-uey-gnam-cud-oab-iog-ag-nahc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chăn ga gối Bảo Đức – Mang yêu thương đến với mọi nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools