vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ đầu tư và khách hàng “bấn loạn” với Vedana Resort

2020-12-17 08:53

Dù chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng Vedana Resort đã khiến chủ đầu tư và khách hàng đứng ngồi không yên bởi tiềm năng khai thác du lịch sinh thái đa giác quan độc đáo, và cơ hội sở hữu căn hộ du lịch sinh lời trong tầm tay bởi chính sách bán hàng ưu đãi của chủ đầu tư.

DU LỊCH SINH THÁI ĐA GIÁC QUAN ĐỘC ĐÁO VỚI TIỆN ÍCH ĐẶC BIỆT

Vedana Resort nằm tại thôn Đồng Tâm, xã Nho Quan, huyện Cúc Phương, tỉnh Ninh Bình là dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp do Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch Cúc Phương là chủ đầu tư. Vedana Resort tọa lạc tại vị trí "đắc địa" giới đầu tư cũng như các nhà chuyên môn đánh giá rất cao bởi phù hợp với các kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần.

Vedana Resort cách thủ đô Hà Nội 120km với 1h30 phút di chuyển bằng ô tô, đường di chuyển đa số là cao tốc, hoặc đường quốc lộ bằng phẳng. Dự án nằm tại khu vực trung tâm du lịch Ninh Bình khi nằm giữa các địa điểm nổi tiếng của vùng đất cố đô như: Rừng Quốc Gia Cúc Phương: 5.3km (9 phút); Tràng An - Chùa Bái Đính: 23km (30 phút); Tam Cốc Bích Động: 39km (1h); Hang Múa: 34km (50 phút); Cố Đô Hoa Lư: 30km (40 phút); Đầm Vân Long: 25km (40 phút); Chùa Tam Chúc: 45km (1h); Tuyệt Tịnh Cốc: 25km (40 phút)…

Không chỉ sở hữu vị trí địa lý "trong mơ", Vedana Resort còn mang tới những công trình kiến trúc độc đáo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe với nguồn nước khoáng nóng từ thiên nhiên.

Nhiều người tới tham quan khu biệt thự/căn hộ mẫu tại Vedana Resort bị ấn tượng với các công trình Nhà Tre độc đáo, đồ sộ, bởi những ngôi nhà cao tương đương ngôi nhà 5 tầng được thiết kế hoàn toàn bằng tre – vật liệu thân thiện môi trường, mang bao ký ức của người Việt Nam.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, 3 ngôi Nhà Tre là điểm nhấn của Vedana Resort. Đây là 3 công trình hoàn toàn bằng tre với diện tích lên tới 1.000m2 để phục vụ các hoạt động hội nghị, team building… Công trình có tổng chiều cao lên đến hơn 15m tương đương một ngôi nhà cao 5 tầng, 1 không gian khổng lồ đã được tạo nên bởi hơn 70.000 cây tre; một nhà đón tiếp được xây dựng với 23.000 cây tre và Trung tâm hội nghị với 113.000 cây tre. Được biết, đây là các công trình bằng tre lớn bậc nhất Đông Nam Á được sử dụng hoàn toàn bằng tre tự nhiên thông qua xử lý ngâm, tẩm, sấy chống mối mọt để tạo nên một công trình đồ sộ lại vô cùng gần gũi với thiên nhiên và không phá hoại môi trường.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ du lịch Cúc Phương đã tận dụng nguồn tài nguyên khoáng nóng quý giá của địa phương, dẫn nguồn vào Vedana Resort để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Theo kết quả nghiên cứu thực địa, khoáng nóng ở Cúc Phương có chứa hàm lượng muối khoáng cao, nhiệt độ luôn ổn định ở 53 độ C. Trong nước suối nóng còn chứa nhiều natri clorua, canxi, magie có tác dụng cho việc hỗ trợ điều trị bệnh tiêu hóa, bệnh ngoài da và đặc biệt là xương khớp.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ CHỈ TỪ 270 TRIỆU ĐỒNG

Một lý do nữa khiến Vedana Resort trở thành cơn sốt tại Ninh Bình chính là việc chủ đầu tư đưa ra các chính sách ưu đãi vô cùng thông thoáng, thanh toán linh hoạt khi hỗ trợ mua trả góp căn hộ/biệt thự nghỉ dưỡng, áp dụng chính sách thuê lại, miễn phí vận hành…

Theo đó, khi đầu tư tại Vedana Resort, ban đầu khách hàng chỉ cần bỏ ra 270 triệu đồng là đã có cơ hội sở hữu căn hộ du lịch chất lượng 5 sao với thủ tục pháp lý vô cùng thuận tiện và được hỗ trợ toàn diện.

Cụ thể, khách hàng được hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị lãi suất 0%, chỉ thanh toán 30% để nhận nhà (các căn hộ nghỉ dưỡng giá từ 900tr đến 1,9 tỷ với số lượng khoảng 225 căn; các biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích từ 300m2 giá từ 6 tỷ với số lượng khoảng 135 căn), tiến độ thanh toán cũng vô cùng linh hoạt khi áp dụng từ 6 đến 9 đợt (chỉ tính theo giá trị hợp đồng, không tính phát sinh lãi).

Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng các chính sách chiết khấu, ưu đãi thanh toán, trong đó có thể kể đến như: Miễn phí dịch vụ nếu bên mua tự vận hành; Chính sách chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 85/15% sau khi trừ các chi phí quản lý vận hành; chiết khấu tới 8% hợp đồng mua bán nếu khách hàng thanh toán sớm, chiết khấu khi có người thân/bạn bè mua căn thứ 2… Chính sách chủ đầu tư thuê lại với mức tới 6%/năm/tổng giá trị Hợp đồng mua bán (áp dụng 6% trong vòng 2 năm, các năm tiếp theo sẽ điều chỉnh giá thuê theo thỏa thuận nếu hai bên vẫn tiếp tục gia hạn hợp đồng).

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 0979282926

Email: vedanaresort2019@gmail.com

Website: https://vedanaresort.com (link dang text)

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Dịch vụ du lịch Cúc Phương

Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần P&A Holding

Nhà phân phối dự án: Công ty Cổ Phần ILand Miền Bắc, Công ty Cổ phần Bất động sản FiveLand, Công ty TNHH Thương Mại Đầu tư Hải Đăng Việt Nam.

Xem thêm: mth.55500354151210202-troser-anadev-iov-naol-nab-gnah-hcahk-av-ut-uad-uhc/nv.ymonocenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ đầu tư và khách hàng “bấn loạn” với Vedana Resort”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools