vĐồng tin tức tài chính 365

Đập trụ ATM vì rút 11 triệu nhưng máy chỉ nhả có 5 triệu đồng

2020-12-17 21:22

Đi rút tiền người đàn ông bị trừ hết 11 triệu đồng, nhưng máy ATM chỉ nhả có 5 triệu nên đã dùng búa đập phá cây rút tiền.

Báo Dân Trí đưa tin, theo điều tra ban đầu, sáng cùng ngày (10/12), ông S. đến trụ ATM trên để rút tiền từ tài khoản của vợ. Qua 5 lần giao dịch (3 lần, mỗi lần rút 3 triệu và 2 lần mỗi lần rút 1 triệu) tài khoản bị trừ hết 11 triệu đồng nhưng ông S. chỉ nhận được 5 triệu đồng. Sau đó, ông S. đến trụ ATM khác rút tiền thì báo hết tiền trong tài khoản.

Đến chiều 10/12, sau khi đi nhậu về, ông S. nói lại với vợ về việc bị trừ mất 6 triệu đồng trong tài khoản nhưng không nhận được tiền và nói đã báo tổng đài, ngân hàng hứa giải quyết trong 45 ngày.

Sẵn có hơi men, ông S. lấy 1 cái búa, điều khiển xe đến trụ ATM đập vỡ mặt kính, hộc thẻ. Sau đó, ông S. bỏ về phòng trọ và được vợ đưa lên công an phường trình diện.

Ảnh chụp màn hình Dân Trí.

Vụ việc tương tự cũng xảy ra tối 28/6, sau khi nhậu xong, một người đàn ông đến trụ ATM ở khu phố 7 (phường Hiệp Thành, quận 12) để rút tiền nhưng không rút được và trụ ATM không nhả lại thẻ ra. Người đàn ông này bỏ về nhà lấy một cây búa quay lại trụ ATM đập bể cửa kính, sau đó đập vào màn hình ATM.

DKN đã mở kênh DKN TV trên mạng xã hội SafeChat, mời quý độc giả đăng ký và theo dõi chúng tôi trên SafeChat. Đây là nền tảng an toàn, bảo mật và không theo dõi người dùng, tôn trọng quyền riêng tư cá nhân.

Tải ứng dụng, kết nối với DKN trên mạng xã hội không kiểm duyệt:

Xem thêm: lmth.gnod-ueirt-5-oc-ahn-ihc-yam-gnuhn-ueirt-11-tur-iv-mta-urt-pad/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Đập trụ ATM vì rút 11 triệu nhưng máy chỉ nhả có 5 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code: