vĐồng tin tức tài chính 365

Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng hoa tại Quận 2

2020-12-19 08:25

Như vậy, cùng với cửa hàng mới trên phố Láng Hạ vừa khai trương tại Hà Nội hồi tháng 11, Dalat Hasfarm hiện có 16 cửa hàng hoa tươi trên toàn quốc, phục vụ các nhu cầu về hoa tươi trong đời sống của đông đảo người tiêu dùng.

Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng hoa tại Quận 2 - Ảnh 1.

Cửa hàng Dalat Hasfarm Quốc Hương nhìn từ bên ngoài và khu vực bày trí hoa bên trong

Theo ông Nguyễn Thế Đông, Giám đốc Kênh bán lẻ và Thương mại điện tử của nhãn hàng, việc mở cửa hàng tại Quận 2 đánh dấu cột mốc quan trọng của hệ thống bán lẻ, sau thời gian dài tìm kiếm mặt bằng và lựa chọn thời điểm phù hợp. Cửa hàng Quốc Hương được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu mua hoa tươi chất lượng cao của khách hàng tại khu vực.

Thương hiệu Dalat Hasfarm được biết đến là đơn vị cung cấp hoa tươi chất lượng cao hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, áp dụng công nghệ trồng hoa hiện đại, thân thiện môi trường, đảm bảo hoa sạch - an toàn nhờ xử lý sâu bệnh bằng chế phẩm sinh học và nấm có ích - Bio Pro. Bio Pro cũng là nhãn hàng mà Dalat Hasfarm đầu tư và phát triển để thực hiện định hướng nông nghiệp bền vững.

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới bán lẻ, Dalat Hasfarm còn nâng cấp và hoàn thiện hệ thống thương mại điện tử, liên kết với các đối tác Grabmart, Now, áp dụng các hệ thống Voucher điện tử như GotIT, VinID … đồng thời triển khai mô hình O2O (online to offline), góp phần mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng.

Với hơn 60.000 khách hàng thành viên trên toàn quốc, công ty cũng chú trọng cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, triển khai các chương trình đặc biệt như cam kết độ bền của hoa hồng Premium tối thiểu 4 (bốn) ngày, ưu đãi dành riêng cho khách thành viên như quà sinh nhật, giảm giá trong các dịp lễ....

Trong thời gian khai trương từ 19/12 đến 26/12/2020, cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm Quốc Hương dành tặng nhiều ưu đãi giảm giá và quà tặng để khuyến khích khách hàng mới trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tri ân các khách hàng thân thiết đã luôn cùng đồng hành với nhãn hàng.

Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng hoa tại Quận 2 - Ảnh 2.

Không gian cửa hàng với đa dạng chủng loại hoa tươi

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, buổi lễ khai trương còn có các hoạt động múa lân, cắm hoa nghệ thuật, khu vực chụp ảnh check-in cho khách và đặc biệt là nhạc sống - Live Music vào buổi tối để khách hàng có trải nghiệm đáng nhớ trong ngày khai trương.

Nhắm mục đích đảm bảo phòng dịch, ban tổ chức sự kiện yêu cầu nhân viên và khách đến dự đeo khẩu trang, thực hiện xịt sát khuẩn tay và đo thân nhiệt trước khi vào cửa hàng.

Thông tin shop Dalat Hasfarm Quốc Hương:

Địa chỉ: 49C Quốc Hương, phường Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

SDT: 028 3519 2319

Thời gian mở cửa: từ 7h đến 20h hàng ngày, bao gồm thứ 7 và Chủ Nhật.

Xem thêm: mth.44475905181210202-2-nauq-iat-aoh-gnah-auc-gnourt-iahk-mrafsah-talad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng hoa tại Quận 2”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools