vĐồng tin tức tài chính 365

“Niềm đam mê của chúng tôi sẽ không bao giờ thay đổi”

2020-12-21 21:31

Ông Vincent Au đã có buổi chia sẻ với Cafebiz về thành tựu kinh doanh trong hơn 5 năm qua cũng như định hướng trong tương lai của Eurasia Concept.

Trong hơn 5 năm vừa qua, Eurasia Concept là cầu nối cho giới mộ điệu Việt được tiếp cận với tinh hoa của ngành nội thất quốc tế. Ông có thể chia sẻ thêm về những thành tựu mà Eurasia Concept đã đạt được sau chặng đường hơn 5 năm này được không?

Trong hơn 5 năm vừa qua, Eurasia Concept đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, chúng tôi đã hoàn thiện một trong những khách sạn cao cấp bậc nhất Tp. HCM – The Reverie Saigon, công trình đã thu hút mọi ánh nhìn và cũng chính là một trong những thành tựu đáng tự hào của chúng tôi.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã thành công mang đến hành trình truyền cảm hứng cho không gian sống với chuỗi sự kiện Design Talk từ 2017 đến nay tại Tp. HCM. Cũng chính qua các sự kiện này, chúng tôi có cơ hội hợp tác với những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới trong các dự án của mình. Không chỉ khách hàng mà với các thương hiệu đối tác, chúng tôi luôn muốn cho họ thấy rằng chúng tôi đang làm việc bằng cả đam mê của mình để có thể đưa Việt Nam lên bản đồ xếp hạng của các tín đồ nội thất cao cấp thế giới.

“Niềm đam mê của chúng tôi sẽ không bao giờ thay đổi” - Ảnh 1.

"Chúng tôi đang làm việc bằng cả đam mê của mình để có thể đưa Việt Nam lên bản đồ xếp hạng của các tín đồ nội thất cao cấp thế giới."

Mục tiêu và kỳ vọng của Eurasia Concept trong những năm tiếp theo ở thị trường nội thất cao cấp Việt Nam là gì thưa ông?

Những mục tiêu và kỳ vọng cũng sẽ vẫn giống như 5 năm trước, đó là đưa Việt Nam lên bản đồ thế giới dành cho những ai yêu nghệ thuật và nội thất cao cấp. Đặc biệt, để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất với những gì họ đang tìm kiếm, Eurasia Concept luôn đầu tư nghiên cứu về thị trường nội thất Việt Nam về thị hiếu và mong muốn của khách hàng. Trong bối cảnh hiện tại với sự phát triển nhanh chóng của các căn hộ cao cấp, khu biệt thự tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy tiềm năng phát triển rất lớn khi sẽ ngày càng có nhiều không gian sử dụng nội thất cao cấp được phân phối bởi Eurasia Concept. Trong thời gian tới, chúng tôi tập trung mở rộng phạm vi kinh doanh, không chỉ dừng lại ở sản phẩm nội thất cao cấp mà còn là nhà cung ứng nguồn nguyên vật liệu phù hợp về vải, đá cẩm thạch, gạch ốp,…

“Niềm đam mê của chúng tôi sẽ không bao giờ thay đổi” - Ảnh 2.

Để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, Eurasia Concept luôn đầu tư nghiên cứu về thị trường nội thất Việt Nam về thị hiếu và mong muốn của khách hàng.

Trên hành trình "nâng tầm không gian sống" cho người Việt trong suốt hơn 5 năm qua, Eurasia Concept đã gặp phải những thách thức nào và thương hiệu đã có chiến lược đặc biệt gì thưa ông?

Đương nhiên là có rất nhiều thách thức, phải kể đến như là làm thế nào để khách hàng hiểu rõ khái niệm đồ nội thất cao cấp cùng những giá trị chứa đựng bên trong, từ nguyên vật liệu tinh tuyển, nghệ thuật thủ công tài hoa đến quan điểm độc đáo của các nhà thiết kế nổi tiếng. Và để khách hàng có thể hiểu hơn về điều đó, bên cạnh những buổi chia sẻ, Eurasia Concept còn bố trí thêm thư viện thiết kế mà chúng tôi đã dành nhiều năm gây dựng và phát triển với bộ sưu tập vật liệu khổng lồ như đá cẩm thạch, màu gỗ, vải và da, gạch ốp lát,…

Được biết rằng, mong muốn của Eurasia Concept không chỉ là mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn xây dựng một cộng đồng giao lưu sáng tạo kiến trúc sư, nhà thiết kế và những người yêu nội thất. Trong thời gian tới, bên cạnh chuỗi sự kiện Design Talk, Eurasia Concept có kế hoạch gì khác hướng tới khách hàng của mình không?

Chúng tôi sẽ quảng bá và tập trung nhiều hơn vào các kiến trúc sư và nhà thiết kế để họ hiểu chúng tôi có thể làm gì để hỗ trợ họ. Eurasia Concept cũng sẽ giới thiệu thêm về thư viện thiết kế của mình cho khách hàng và đội ngũ thiết kế của họ, một thư viện mà họ tham khảo và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, Eurasia Concept sẽ tiếp tục với chuỗi sự kiện Design Talk của mình với sự tham gia của nhà thiết kế quốc tế. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến những kiến thức mới, những câu chuyện thiết kế ấn tượng về vật liệu, ngôn ngữ tạo hình, qua đó giải thích cho khách hàng của mình hiểu rằng tại sao đôi khi có sự khác biệt lớn về giá và điều đó là hoàn toàn xứng đáng.

“Niềm đam mê của chúng tôi sẽ không bao giờ thay đổi” - Ảnh 3.

Mỗi sản phẩm tại Eurasia Concept đều được tạo nên bởi nguyên vật liệu tinh tuyển, nghệ thuật thủ công tài hoa và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.2974025112210202-iod-yaht-oig-oab-gnohk-es-iot-gnuhc-auc-em-mad-mein/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

““Niềm đam mê của chúng tôi sẽ không bao giờ thay đổi””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools