vĐồng tin tức tài chính 365

Câu chuyện tiêu dùng: Bể cá nồi cơm điện hay kem topping gián

2020-12-22 20:03

Những ngày cuối năm tất bật, lại gần dịp lễ Noel và năm mới, ai cũng muốn trang hoàng nhà cửa thật đẹp để làm mới không gian sống của mình. Chỉ cần nhìn thấy nhà ai có cây thông Noel rực rỡ ấm cúng với nến, hoa và không khí đậm chất lễ hội là trong lòng đã cảm thấy náo nức vô cùng. 

Thế nhưng, trang trí cây thông và hoa, quà trong nhà đã quen thuộc, Giáng sinh 2020 là chiếc "nồi cơm điện" kiêm bể cá cực độc như thế này. Không rõ đây là vỏ nồi cơm cũ được cải tạo lại thành bể thuỷ sinh hay là sáng tạo riêng độc đáo của một ai đó, nhưng dân tình đều gật gù thừa nhận trông nó thật hút mắt.

Kem là món ăn mà tất cả mọi người đều yêu thích, dù bạn ở Hà Nội hay Sài Gòn, trời nóng hay lạnh, cũng đều có thể thưởng thức một cây kem khi rảnh rỗi. Ngày xưa, kem chỉ có vài vị cơ bản như chocolate - vani hay dừa, bây giờ người ta đã chế ra 1001 vị khác. Nhưng bạn có dám tưởng tượng có ngày sẽ... thưởng thức cây kem có topping gián chưa? 

Theo đó, tại một group trên Facebook, một thành viên đã đăng tải hình ảnh của một cây kem có nguyên con gián "siêu béo". Nhiều người sau khi xem xong đều đoán có thể đây là trường hợp hi hữu chứ không thể nào làm kem mà có con gián siêu béo thế này chui vào kem được.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.49811748122210202-naig-gnippot-mek-yah-neid-moc-ion-ac-eb-gnud-ueit-neyuhc-uac/gnud-ueit/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu chuyện tiêu dùng: Bể cá nồi cơm điện hay kem topping gián”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools