vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Ninh – Điểm đến tiếp theo của siêu thị Mẹ & Bé Bamian Store

2020-12-23 08:59

Bamian Store là một trong những thương hiệu uy tín chuyên kinh doanh sản phẩm về mẹ và bé tại Hà Nội, tuy chưa đi vào hoạt động được bao lâu nhưng Bamian Store đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và trở thành địa chỉ tin yêu của các gia đình tại thủ đô.

Điều giúp Bamian Store chinh phục các ông bố bà mẹ khó tính mà ít có một thương hiệu nào khác có thể làm được đó là việc chú trọng chất lượng sản phẩm, không gian mua sắm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn. 

Ngoài ra, Bamian Store là đội ngũ các bà mẹ luôn bắt kịp nhu cầu, thấu hiểu tâm lý của các mẹ bỉm hiện đại, từ đó thay đổi để chiều lòng được mẹ bỉm là những người có gu và kỹ tính.

Với mong muốn duy trì và nhân rộng để tạo ra chuỗi hệ thống siêu thị mẹ và bé đầy đủ tiện ích giúp các bà mẹ trên khắp cả nước được tiếp cận với sản phẩm cao cấp, Bamian tiếp tục đi chinh phục các thị trường khó tính khác và lựa chọn điểm đến tiếp theo là Quảng Ninh. 

Bamian chi nhánh Quảng Ninh được nhượng quyền bởi Founder 9x Trần Ngọc Quỳnh, một bà mẹ bỉm sành điệu chính hiệu. 

Bản thân là một bà mẹ trẻ đang chăm con nhỏ, Quỳnh lo lắng và cũng không ít lần loay hoay khi tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm cho con. Vốn khó tính và khắt khe, bản thân cô cũng chưa tìm được một thương hiệu ưng ý tại Hạ Long. 

Biết đến Bamian Store Hà Nội và chính những lần trực tiếp trải nghiệm cũng như được truyền cảm hứng từ chất lượng và sản phẩm dịch vụ ở nơi đây, Quỳnh đã quyết định mang Bamian về với Quảng Ninh: "Hơn cả là cách để chính con mình được dùng những sản phẩm tốt, Quỳnh muốn nhiều bà mẹ sống trong cùng khu vực cũng có cơ hội tiếp cận những sản phẩm mẹ và bé chất lượng quốc tế, giúp mẹ bỉm bớt những nỗi lo về chuyện chăm con."

Quảng Ninh – Điểm đến tiếp theo của siêu thị Mẹ & Bé Bamian Store - Ảnh 1.

Founder Bamian Store Quảng Ninh – Trần Ngọc Quỳnh (ở giữa)

Sự kiện khai trương Bamian chi nhánh Quảng Ninh ngày 19/12 đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình. Tất cả khách tham dự đều chung một tâm trạng háo hức khi được trở thành những người đầu tiên tham quan, mua sắm tại cửa hàng đẳng cấp. 

Chị Vũ Diệu Thúy - một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mua sắm tại Bamian cho biết: "Hệ thống có đầy đủ các mặt hàng cho mẹ và bé, tôi không cần đi mua thêm bất cứ cửa hàng nào khác. Điều này vừa tiết kiệm thời gian và công sức của cả gia đình mỗi lần phải đi mua đồ cho con. Tôi rất hài lòng với sản phẩm chất lượng và nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng kỹ lưỡng."

Quảng Ninh – Điểm đến tiếp theo của siêu thị Mẹ & Bé Bamian Store - Ảnh 2.

Không gian mua sắm với hơn 2000 mẫu mã sản phẩm.

Đến với Bamian Store Quảng Ninh, khách hàng sẽ bước vào hành trình khám phá hàng trăm sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ bỉm, sữa, quần áo, thiết bị máy móc, phụ kiện, đồ chơ… tất cả đều đến từ các hương hiệu nổi tiếng tại Nhật, Hàn, Pháp như Piakaboo, Kmom, Peekaboo, Moaz bebe, Blackmore, Hegen,… nhằm đáp ứng nhu cầu nuôi con bằng phương pháp hiện đại, khoa học. 

Thấu hiểu nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bỉm khi đứng giữa "ma trận" hàng giả, hàng nhái "tinh vi" đến mức khó phân biệt được bằng mắt thường, Bamian cam kết các sản phẩm tại đây đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, hàng thật chính hãng 100% giúp bố mẹ hoàn toàn an tâm khi mua sắm.

Quảng Ninh – Điểm đến tiếp theo của siêu thị Mẹ & Bé Bamian Store - Ảnh 3.

Bamian Strore Quảng Ninh thu hút đông đảo các bố mẹ mua sắm.

Được xây dựng bằng trái tim, sự tỉ mỉ, chỉn chu của những người mẹ, không gian tại Bamian Quảng Ninh cũng được chăm chút, không chỉ là địa điểm mua sắm mà còn là điểm đến yêu thích của cả nhà để có những giây phút bên nhau vui vẻ, lưu giữ những kỷ niệm. 

Điểm nhấn nổi bật là phong cách Hàn Quốc, sử dụng màu vàng nhẹ nhàng nịnh mắt và ấm cúng, các sản phẩm được sắp xếp khoa học, bắt mắt đồng thời luôn có sẵn để ba mẹ và bé có thể trực tiếp trải nghiệm, dùng thử.

Cùng với đó là sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng, am hiểu các kiến thức về chăm sóc mẹ bé. 

Theo Founder Trần Ngọc Quỳnh, các sản phẩm tại Bamian là hàng nhập khẩu nên cô thường xuyên cùng với các nhân viên của mình tổ chức các buổi đào tạo để ai cũng nắm rõ thông tin, đặc tính, cách sử dụng sản phẩm qua đó tư vấn kỹ lưỡng, mọi lúc mọi nơi cho khách hàng.

Quảng Ninh – Điểm đến tiếp theo của siêu thị Mẹ & Bé Bamian Store - Ảnh 4.

Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng.

Với những nỗ lực mang đến hành trình mua sắm tuyệt vời và trọn vẹn cho các khách hàng, Bamian Store sẽ không chỉ dừng lại ở chi nhánh Quảng Ninh mà còn vươn rộng cánh tay ra khắp cả nước, mang sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng đạt chuẩn đến mọi gia đình Việt.

Nhân dịp khai trương, Bamian Store Quảng Ninh mang đến chuỗi chương trình khuyến mại hấp dẫn: Từ nay đến hết ngày 27/12/2020, giảm 5% với tất cả đơn hàng online và mua trực tiếp tại cửa Bamian Store Quảng Ninh.

Hotline: 0853211616

Địa chỉ: A13/04 Khu đô thị Monbay, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

Xem thêm: mth.29524216112210202-erots-naimab-eb-em-iht-ueis-auc-oeht-peit-ned-meid-hnin-gnauq/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Ninh – Điểm đến tiếp theo của siêu thị Mẹ & Bé Bamian Store”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools